Nữ CSGT TP.HCM cầm loa tuyên truyền, nhắc nhở người vi phạm

Thứ Ba, 05/09/2017 20:31

|

(CAO) Nhằm tạo sự thân thiện và đổi mới hình ảnh chiến sĩ CSGT TP.HCM, Hội phụ nữ và đoàn thanh niên của Phòng CSGT ĐB-ĐS TP.HCM đã huy động nhiều nữ chiến sĩ CSGT xuống đường cầm loa tuyên truyền luật giao thông và phối hợp với các Đội CSGT xử lý vi phạm.

Sau 1 tháng triển khai tại 2 điểm Nguyễn Văn Cừ - Trần Hưng Đạo và Nguyễn Văn Cừ - Nguyễn Trãi, sáng ngày 5-9, nữ chiến sĩ CSGT đã phối hợp cùng Đội CSGT Bến Thành tiến hành xử phạt đối với các trường hợp người điều khiển phương tiện cố tình vi phạm.

Các trường hợp lấn vạch khi dừng đèn đỏ hoặc leo lề sẽ bị nữ CSGT nhắc nhở

Ghi nhận tại giao lộ Nguyễn Văn Cừ - Nguyễn Trãi, nữ CSGT liên tục cầm loa nhắc người điều khiển phương tiện không được leo lề, lấn vạch khi dừng đèn đỏ.

Nữ CSGT cầm loa tuyên truyền, phổ biến pháp luật tại ngã tư

'Thời gian đầu cần loa nặng ký trên vai cũng khá mệt, nhưng chỉ vài lần là quen với việc này. Tuy nhiên lần này, lực lượng CSGT không chỉ tuyên truyền nhắc nhở mà còn xử lý vi phạm', nữ CSGT cho hay.

Nhằm tạo sự thân thiện và đổi mới hình ảnh CSGT TP.HCM, Hội phụ nữ và đoàn thanh niên - Phòng CSGT ĐB-ĐS TP.HCM đã huy động nhiều nữ chiến sĩ CSGT xuống đường cầm loa tuyên truyền luật giao thông và phối hợp với các Đội CSGT xử lý vi phạm.

Được biết, khi thực hiện nhiệm vụ phát loa, nữ CSGT phải chấp hành nghiêm điều lệnh ngành, quy trình công tác và ứng xử văn hoá văn minh - lịch sự. Mỗi tuần, nữ CSGT sẽ có 1 ngày điều tiết giao thông cùng loa tuyên truyền, thời gian từ 6 giờ 30 đến 9 giờ và 16 giờ 30 đến 18 giờ hằng ngày.

Các chiến sĩ CSGT điều tiết phân luồng giao thông đảm bảo các tuyến đường thông suốt trong ngày khai giảng năm học mới

Cũng trong sáng cùng ngày, để đảm bảo giao thông thông suốt trong ngày khai giảng năm học mới 2017 - 2018, các Đội CSGT thuộc Phòng CSGT ĐB-ĐS TP.HCM (Công an TP.HCM) đã đồng loạt ra quân phân luồng, điều tiết giao thông tại các điểm nóng xảy ra ùn tắc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang