Phát hiện, ngăn chặn 40 đối tượng tụ tập đi “bão” giữa mùa dịch

Chủ Nhật, 19/09/2021 20:47  | Mai Hà

|

(CAO) Qua thông tin của người dân, Công an huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc triển khai bắt giữ các đối tượng tổ chức đua xe, bốc đầu gây nguy hiểm trên quốc lộ.

Khoảng 10h30' ngày 19/9, Công an huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc nhận được tin báo của nhân dân về việc có một số thanh thiếu niên tụ tập thành nhóm nhỏ từ 5 đến 7 xe mô tô không gương, không đội mũ bảo hiểm, che, bịt biển kiểm soát.

Các xe máy đi vào quốc lộ 2B hướng lên thị trấn Tam Đảo. Sau khi tập trung tại Km13, các đối tượng có biểu hiện điều khiển xe bằng 1 bánh dàn hàng ngang, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Các đối tượng trong vụ việc

Nhận được tin báo, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Tam Đảo triển khai bắt giữ 20 xe mô tô và 40 nam nữ thanh niên.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận ở các huyện: Bình Xuyên, Tam Dương, Lập Thạch, Vĩnh Tường, Yên Lạc và TP Phúc Yên (tỉnh Vĩnh Phúc). Các đối tượng này có độ tuổi từ 15 đến 22. Đặc biệt trong nhóm đối tượng bị bắt giữ có 4 người ở tỉnh Thái Nguyên, vượt chốt kiểm dịch vào Vĩnh Phúc, kiểm tra các trường hợp trên đều không có giấy tờ phòng dịch theo quy định.

Hiện Công an huyện Tam Đảo đang tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang