TPHCM: Đường Nguyễn Văn Linh xuất hiện nhiều “ổ voi”, người dân té ngã

Thứ Sáu, 17/09/2021 19:21

|

(CAO) ​Một đoạn dài khoảng 1km trên đường Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, quận 7 xuống cấp nghiêm trọng, xuất hiện nhiều ổ voi, người đi xe máy bị té ngã, xây xát.

Thời gian qua, người dân trên đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, TPHCM bức xúc vì một đoạn đường dài khoảng 1km trước Trung tâm Y tế phường bị xuống cấp nghiêm trọng, xuất hiện nhiều ổ gà, ổ voi.

Theo ghi nhận của PV, chỉ một đoạn ngắn từ đường Đặng Đại Độ đến Bùi Đằng Đoàn nhưng xuất hiện 5 – 6 ổ voi to, chằng chịt trên mặt đường.

Chỉ trong 30 phút đã có hai lượt người đi xe máy vấp ổ voi ngã ra đường, một người bị xây xát.

Để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông, người dân đã dùng nhiều cách như rào cây, biển báo… để cảnh báo nhưng “không ăn thua”.

Dù người dân đã gọi điện báo cơ quan chức năng để khắc phục sự cố con đường nhưng đến hiện tại vẫn chưa được xử lý.

Một số hình ảnh PV ghi nhận được:

Một đoạn đường Nguyễn Văn Linh xuống cấp nghiêm trọng.
Ổ voi xuất hiện trên đường.
Những ổ voi lớn có thể khiến người đi xe máy té ngã
Người đi đường bị té ngã do vấp ổ voi.
Người dân lấy đá, cây đặt xuống "ổ voi" cảnh báo người đi đường....
 

Phản hồi của Công ty Phú Mỹ Hưng

Sau khi Báo Công an TPHCM phản ánh về tình trạng xuống cấp của mặt đường Nguyễn Văn Linh, đoạn qua phường Tân Phong, quận 7, Công ty Phú Mỹ Hưng đã có phản hồi.

Theo Công ty Phú Mỹ Hưng, Phòng công trình của công ty đã biết hiện trạng này, nhất là khi trời mưa và nhiều xe tải trọng nặng lưu thông qua. Nhưng trong điều kiện mấy tháng nay đang giãn cách xã hội toàn TP để phòng chống dịch Covid-19 nên việc triển khai thi công sửa chữa chưa thực hiện được. Công ty cũng đã dùng phương tiện thủ công chở đá ra lấp tạm.

Cũng theo Công ty Phú Mỹ Hưng, việc sửa chữa tuyến đường được thực hiện thường xuyên, nhưng do đường rất rộng, số lượng xe vận chuyển hàng hóa, xe container tải trọng nặng lưu thông với mật độ rất dày nên đường rất nhanh xuống cấp. Công ty sẽ tiến hành sửa chữa ngay khi điều kiện cho phép, đáp ứng nhu cầu đi lại an toàn cho người dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang