Q.1 cẩu xe biển số xanh, tịch thu tượng gà cao 2m trong đêm

Chủ Nhật, 26/02/2017 23:26  | Đức Thiện

|

(CAO) Trong đêm 26-2, Đoàn kiểm tra UBND Q.1 tiếp tục “chiến dịch giải cứu vỉa hè” tại khu vực trung tâm thành phố.

Phó Chủ tịch UBND Q.1 Đoàn Ngọc Hải có mặt trong đêm 26-2 để chỉ đạo Đoàn kiểm tra

Đây là lần đầu Đoàn kiểm tra thực hiện “chiến dịch” trong đêm. Phó Chủ tịch UBND Q.1 Đoàn Ngọc Hải tiếp tục có mặt để chỉ đạo.

Khi đến đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Đoàn phát hiện hai ô tô biển xanh đậu trái phép trên vỉa hè. Do không thấy chủ xe xuất hiện nên Đoàn kiểm tra cho niêm phong rồi cẩu xe về công an Q.1 chờ xử lý.

Xe biển xanh đậu trái phép trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa bị cẩu đi

Đoàn tiếp tục đi qua nhiều tuyến đường gần trung tâm. Đến đường Nguyễn Thái Học, Đoàn dừng lại khu vực nhà hàng Biển Dương 3 để xử lý và tịch thu số lượng lớn bàn ghế, dù che và nhiều vật dụng khác để dàn trải lấn chiếm gần hết vỉa hè. Một số vật dụng của các hàng quán kế bên do không kịp dọn dẹp cũng bị giải quyết và tịch thu.

Đoàn kiểm tra sau đó đi dọc theo tuyến đường Võ Văn Kiệt. Đến nhà hàng Con Gà Trống, Đoàn phát hiện một tượng gà cao hơn 2 mét đặt trước nhà hàng lấn chiếm diện tích lớn trên lề đường. Ngay lập tức, xe cẩu được đưa đến để gỡ bỏ con gà cùng một số cây kiểng trồng trái phép trên vỉa hè.

Con gà cao hơn 2 mét bị tịch thu

Một số chậu cây của nhà hàng cũng bị tịch thu và chở đi. Trong quá trình thực hiện, nhận thấy một số người trong Đoàn có dấu hiện trễ nãi nên ông Đoàn Ngọc Hải phải liên tục nhắc nhở, đốc thúc. Đến hơn 22 giờ, Đoàn rút về nghỉ ngơi để tiếp tục công việc vào các ngày tiếp theo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang