QL1A ùn tắc giao thông nghiêm trọng

Thứ Tư, 08/06/2016 15:03  | Hữu Vinh

|

(CAO) Phương tiện sắp hàng dài tạo nên cảnh giao thông ùn tắc nghiêm trọng. Xe ô tô nhất là xe ben và xe container dừng kín cả 4 làn đường. Xe hai bánh chen giữa những xe ô tô tải rất nguy hiểm vì làn xe hai bánh bị xe tải chiếm cả mặt đường.

Khoảng 12 giờ trưa ngày 8-6, trên QL 1A đoạn qua xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP.HCM đã xảy ra tình trạng kẹt xe nghiêm trọng kéo dài trên 2 giờ. Các phương tiện nối đuôi nhau tràn vào cả làn đường dành cho xe hai bánh, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Phương tiện chen chút nhau trên QL1A đoạn qua xã Bà Điểm huyện Hóc Môn

Người dân hai bên đoạn đường này lắc đầu ngao ngán, giao thông ùn tắc cả hai chiều trên QL1A. Trao đổi với chúng tôi ông Lê Văn Hiền nhà gần ngã tư Bà Điểm – Phan Văn Hớn (huyện Hóc Môn) cho biết thời gian gần đây tình trạng ùn tắc giao thông trên QL1A đoạn từ cầu vượt An Sương đến ngã tư Gò Mây thường xuyên xảy ra nhất là vào giờ cao điểm.

Đặc biệt đoạn qua ngã tư Bà Điểm (huyện Hóc Môn) và nút giao nhau với KCN Vĩnh Lộc (quận Bình Tân) xe ben và xe container tràn vào làn xe hai bánh rất nguy hiểm.

Ùn tắc giao thông cả hai chiều trên QL1A hơn 2 giờ

Ông Hiền cho biết thêm mặc dù tình trạng ùn tắc thường xuyên xảy ra nhưng không thấy lực lượng CSGT có mặt điều tiết giao thông, mỗi khi có việc ra đường người dân phải tránh giờ cao điểm vì xe hai bánh phải chen nhau với ô tô nhất là xe tải nặng rất nguy hiểm. Đã có nhiều trường hợp xảy ra TNGT giữa ô tô và xe hai bánh do ùn tắc kéo dài.

Đến 14 giờ cùng ngày tình trạng kẹt xe chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, các phương tiện ở hai chiều di chuyển qua ngã tư Bà Điểm rất khó khăn vì phương tiện bị “xung đột” với xe từ hướng đường Phan Văn Hớn ra QL1A mặc dù đèn tín hiệu giao thông vẫn hoạt động bình thường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang