Quận 1 phạt nhiều xe biển xanh đậu trên vỉa hè

Thứ Sáu, 31/03/2017 14:13  | Đức Thiện

|

(CAO) Sáng 31-3, Đoàn kiểm tra quận 1 bất ngờ ra quân để kiểm tra tình trạng lấn chiếm vỉa hè. Đáng chú ý, nhiều xe biển xanh đã bị xử lý nghiêm.

Đến khoảng 10 giờ 30, Đoàn có mặt tại khu vực khách sạn Lotte Legend trên đường Tôn Đức Thắng. Tại đây, 12 chiếc xe ô tô đang đậu bừa bãi, lấn chiếm vỉa hè trước khách sạn này. Khoảng 4 đến 5 xe mang biển số xanh, trong đó có ít nhất hai xe là biển số 80.

Đoàn kiểm tra tiến hành xử lý vi phạm. Một số xe có tài xế xuất hiện nên chỉ bị lập biên bản xử lý hành chính, trong khi những xe không có chủ đều bị cẩu đi.

Đây không phải là lần đầu Đoàn kiểm tra của quận 1 xử lý các xe biển xanh vi phạm. Từ khoảng cuối tháng 2 đến hết tháng 3, Đoàn kiểm tra do Phó Chủ tịch UBND Q.1, ông Đoàn Ngọc Hải đích thân ra quân và chỉ đạo đã xử lý nghiêm nhiều trường hợp xe đậu sai gây lấn chiếm vỉa hè.

Nhiều tài xế xe biển xanh đã tìm cách năn nỉ nhưng đều bị ông Hải kiên quyết xử lý. Đáng chú ý nhất là nhiều xe đậu trước UBND TP.HCM để đi họp hôm 22-2 cũng bị lập biên bản.

Bình luận (0)

Lên đầu trang