Hà Nội:

Tai nạn liên hoàn ở Hà Nội khiến một người nguy kịch

Thứ Tư, 29/03/2017 12:22  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 8 giờ sáng ngày 29-3 trên đường Võ Chí Công, Hà Nội giữa xe đưa tang và nhiều xe khác.

Vào thời điểm trên, một xe trong đoàn đưa tang gây tai nạn liên hoàn với nhiều ô tô và một xe máy trên đường Võ Chí Công, Xuân La, Hà Nội, hướng từ cầu Nhật Tân vào nội thành.

Xe ô tô trong đoàn đưa tang đi đến gần ngã tư Võ Chí Công thì bất ngờ va chạm với một xe khách 16 chỗ đang lưu thông và tông sang xe khác trong đoàn xe.

Vụ tai nạn đã khiến người đi xe máy bị xe ô tô chèn qua người, chiếc xe máy bị kẹp giữa 2 xe tang hư hỏng nặng. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Diễn đàn Otofun.net

Nhận được tin báo, đội cảnh sát giao thông số 2 cùng lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc và phân luồng giao thông.

Xác nhận với báo Công an TP.HCM, lãnh đạo Đội CSGT số 2 - Công an TP.Hà Nội cho biết, sáng cùng ngày nhận được thông tin, Đội đã cử chiến sỹ đến hiện trường tăng cường, điều tiết giao thông. Hiện công tác khám nghiệm hiện trường đã hoàn tất, có 1 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang