Sau 2 lần hoãn cưới vì dịch Covid-19, cô gái bị tai nạn tử vong thương tâm

Thứ Bảy, 29/08/2020 21:48  | Hải Đường

|

(CAO) Sau 2 lần hoãn cưới vì dịch Covid-19, cô gái trẻ ở Quảng Nam qua đời vì tai nạn giao thông, bỏ lại ước mơ lên xe hoa còn dang dở.

Theo đó, vụ tai nạn xảy ra trên quốc lộ 1A, thuộc địa bàn xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam vào sáng sớm nay (29-8) khiến nhiều người không khỏi đau xót. Nạn nhân tử vong là chị Phạm Th. Ng. (trú thôn Xuân Trung, xã Tam Quang, huyện Núi Thành).

Ng. cùng chồng chưa cưới chụp ảnh đám hỏi.

Ông Nguyễn Thành Viên, Trưởng thôn Xuân Trung cho biết, Ng. là công nhân của một công ty trên địa bàn huyện Núi Thành. Thời điểm xảy ra tai nạn, nạn nhân đang chạy xe máy tới chỗ chỗ làm. Ng. khép lại đời mình ở tuổi 24 với biết bao dự định còn dang dở khiến người thân, bà con trong vùng rất đau xót. Cô gái trẻ tử nạn khi chưa kịp lên xe hoa sau 2 lần phải hoãn đám cưới vì dịch bệnh Covid-19.

Cũng theo ông Viên, lần đầu, Ng. và chồng đã làm đám hỏi, dự định tổ chức đám cưới trong tháng tư Âm lịch. Tuy nhiên, đám cưới phải hoãn do trúng đợt dịch Covid-19. Sau khi dịch lắng xuống, cả hai tiếp tục lên kế hoạch tổ chức đám cưới và ấn định ngày 8/8 Dương lịch vừa qua sẽ về chung một nhà. Nào ngờ, dịch Covid-19 lại bùng phát khiến tiệc cưới một lần nữa phải hoãn.

“Gia đình Ng. có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Ba của Ng. bị tai biến không thể đi lại. Mẹ của Ng. tuổi cũng đã cao, thường ngày bươn chải kiếm tiền nhờ làm công cho người ta. Nhà chỉ có hai anh em nhưng cách đây 3 năm, người anh của Ng. cũng qua đời sau vụ tai nạn giao thông”, ông Viên tâm sự.

Ba của em Ng. bị tai biến không thể đi lại được.

Bình luận (0)

Lên đầu trang