Tai nạn tại vòng xoay "tử thần" ở TPHCM, cháu gái thiệt mạng, bà ngoại nhập viện

Thứ Ba, 23/03/2021 20:09

|

(CAO) Người phụ nữ chở con trai và cháu gái 6 tuổi từ trường mẫu giáo về nhà, khi tới vòng xoay Mỹ Thuỷ thì va chạm với container làm cháu gái tử vong thương tâm.

Tới tối 23-3, Công an TP.Thủ Đức và Đội CSGT Cát Lái mới hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ xe container va chạm xe đạp điện làm 1 người chết, 2 người bị thương.

Theo đó, khoảng 17 giờ 30 phút, xe container BS: 51D-127.72 chạy trên đường Đồng Văn Cống hướng từ Mai Chí Thọ và cảng Cát Lái.

Chiếc xe đạp điện bị cuốn vào gầm.

Khi đến vòng xoay Mỹ Thuỷ (thuộc phường Thạnh Mỹ Lợi, TP.Thủ Đức) thì va chạm với xe đạp điện do bà Lý Thị Hồng Châu (52 tuổi, ngụ gần hiện trường) chở theo bé trai và bé gái chạy cùng chiều phía trước.

Bé gái 6 tuổi tử vong thương tâm.

Va chạm làm cho chiếc xe đạp điện bị cuốn vào gầm trước xe container rồi bị ủi đi một đoạn, bé gái không may lọt dưới gầm bị bánh xe cán tử vong tại chỗ, bà Châu bị cán nát chân, còn bé trai văng ra ngoài nên may mắn chỉ trầy xước nhẹ. Hai nạn nhân sau đó được chuyển vào bệnh viện cấp cứu.

Công an khám nghiệm hiện trường.

Nhận thông tin, Đội CSGT Cát Lái và Công an TP.Thủ Đức có mặt điều tiết giao thông, khám nghiêm hiện trường.

Được biết bé trai là con của bà Châu, bé gái là cháu ngoại, cả 2 cùng 6 tuổi và đang học mẫu giáo. Chiều nay bà Châu đi đón, khi về gần tới nhà thì xảy ra tai nạn.

Xe cứu thương đưa thi thể bé gái về nhà xác.

Tới hơn 20 giờ, hiện trường được giải quyết xong.

Vòng xoay Mỹ Thuỷ là giao lộ của các tuyến đường lớn, đông đúc phương tiện, nhất là xe container ra vào cảng Cát Lái, tại đây đã xảy ra nhiều vụ tai nạn thương tâm. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang