Tài xế nghi say xỉn lao ôtô vào quán nhậu ở Sài Gòn, nhiều người bị thương

Thứ Bảy, 19/02/2022 09:41

|

(CAO) Đang ngồi ăn uống tại một quán ốc nhỏ trên vỉa hè thì một chiếc ô tô lao tới, "lùa" hết bàn ghế và thực khách xuống gầm, ít nhất 3 người bị thương được đưa đi cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn.

Ngày 19/2, Công an quận 8, TPHCM đã lập hồ sơ, điều tra vụ tai nạn giao thông khiến 3 người bị thương trên đường Phạm Thế Hiển, phường 7.

Theo đó, khoảng 23 giờ 30 ngày 18/2, người đàn ông điều khiển ô tô biển số 51H-97711 chạy trên đường Phạm Thế Hiển theo hướng về Cầu Bà Tàng.

Khi đến gần số 2471 đường Phạm Thế Hiển chiếc xe lao thẳng vào một quán nhậu trên vỉa hè.

Cú tông mạnh, trực diện khiến 3 thực khách bị hất tung, đồ đạc, thức ăn văng tung tóe khắp nơi; một xe máy cũng bị tông ngã.

Tài xế lái ô tô gây tai nạn.

Chiếc xe này chỉ dừng lại khi tông bật gốc một cây xanh nhỏ và mắc kẹt giữa vào cột điện và bậc thềm nhà dân.

Ba thực khách gồm hai người đàn ông và một phụ nữ bị tông nằm la liệt trên vỉa hè. Trong số này, một người bất tỉnh, một người bị co giật mạnh.

Ngay sau đó, người dân đã có mặt, giữ tài xế trên xe đồng thời sơ cứu, đưa người gặp nạn đi cấp cứu. Theo một số người dân cho biết, cả ba nạn đã hồi tỉnh.

“Tài xế lái xe ô tô khoảng 40 tuổi, có biểu hiện say xỉn khi lái xe, trước khi gây tai nạn chạy với tốc độ khá cao. Sau khi xảy ra sự việc, người này khá run sợ. Một số người dân bực tức đã đòi đánh nam tài xế, nhưng được những người khác can ngăn, giữ trên xe để chờ lực lượng chức năng tới giải quyết.

Các nạn nhân sau đều là khách ngồi ăn uống tại quán. Ban đầu, hai người nằm bất tỉnh, một ngườ bị co giật tưởng không qua khỏi. Nhưng may mắn sau đó họ đều hồi tỉnh và được đưa đi cấp cứu” - một người dân khu vực cho biết.

Công an quận 8, TPHCM có mặt xử lý hiện trường đưa nam tài xế về trụ sở lấy lời khai, kiểm tra nồng độ cồn để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang