Xác minh clip 2 người cầm tuýp sắt chặn xe tải doạ tài xế, gây ùn tắc trên QL1

Thứ Năm, 15/09/2022 15:48

|

(CAO) Ngày 15-9, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài 50 giây ghi lại cảnh 1 xe tải bị 2 người đàn ông cầm ống tuýp chặn đầu đập vào cabin và đe dọa trên QL1 đoạn qua địa bàn Tiền Giang, gây ùn tắc giao thông.

Thông tin ban đầu, anh Lê Văn H (28 tuổi, ngụ Hậu Giang) là người quay lại đoạn clip nói trên và đăng tải lên mạng xã hội.

Theo đó, khoảng 18 giờ 30 ngày 14-9, trong lúc anh H đang điều khiển xe tải BKS: 65H… lưu thông trên QL1, theo hướng Trung Lương về miền Tây. Khi xe qua địa bàn nào thì anh không rõ, nhưng tại khu vực này có một ô tô tải chết máy dừng trên đường nên anh H xin chuyển hướng ra làn đường 1 sát dải phân cách.

Lúc này giữa anh H và người trên xe tải BS: 63C... (chạy gần nhau) đã lời qua tiếng lại liên quan việc nhường đường, sau đó 2 xe tiếp tục di chuyển.

Những tưởng chuyện đã êm xuôi, nhưng khi xe anh H đến đoạn trạm thu phí Cai Lậy trên QL1 thì phát hiện xe tải 63C... đang dừng phía trước cùng chiều xe anh H.

Khi xe anh H vừa chạy ngang qua thì xe tải này đuổi theo, đến đoạn thuộc địa bàn H.Cái Bè chặn đầu xe của anh H lại. Tiếp đó thì 2 người trên xe tải 63C... bước xuống, trên tay 2 người này cầm ống tuýp sắt đe dọa và gõ vào cửa xe phía bên tài xế và gõ vào kính chắn gió của xe anh H. 

Tài xế và lơ xe tải 63C... cầm ống tuýp sắt đứng trước đầu xe anh H. (Ảnh cắt từ Clip)

Khi xe anh H bị chặn phải dừng lại trên đường thì ở phía sau hàng loạt phương tiện khác cũng bị ùn ứ kéo dài không thể di chuyển. Cửa xe của anh H bị 2 người cầm tuýp sắt đập móp nhiều chỗ.

Sáng 15/9, Trung tá Nguyễn Trường Kỳ- Trưởng Trạm kiểm soát giao thông Trung Lương cho biết, đơn vị đang xác minh mời tài xế và phụ xế xe tải BS: 63C... lên làm rõ xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Clip vụ việc (nguồn MXH):

Bình luận (0)

Lên đầu trang