Đắk Lắk:

Tài xế vi phạm giao thông mang theo dao, súng, đạn

Thứ Tư, 19/04/2017 09:01

|

(CAO) Chiều 18-4, công an huyện Krông Pắk, Đắk Lắk cho biết đơn vị đang khẩn trương điều tra, củng cố hồ sơ làm rõ các hành vi chống người thi hành công vụ, tàng trữ vũ khí quân dụng trái phép đối với đối tượng Huỳnh Văn Hùng (29 tuổi, trú TP. Buôn Ma Thuột).

Trước đó, vào khoảng 21 giờ ngày 16-4, tổ tuần tra kiểm soát thuộc Phòng CSGT công an tỉnh đang làm nhiệm vụ trên Quốc lộ 26 đoạn qua địa bàn huyện M’Đrắk thì phát hiện xe ô tô bán tải BS 47C-127.05 lưu thông theo hướng từ huyện M’Đrắk về TP. Buôn Ma Thuột có dấu hiệu vi phạm đi không đúng phần đường.

Lực lượng CSGT đã yêu cầu tài xế dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên, tài xế không chấp hành mà nhấn ga bỏ chạy. Tổ tuần tra đã thông báo cho đồng đội tuần tra cùng tuyến đang chốt tại huyện Ea Kar để đón lõng. Khi chiếc xe bán tải chạy đến địa bàn thị trấn Ea Knốp, huyện Ea Kar, một cán bộ CSGT ra tín hiệu dừng xe, tài xế cho xe tông thẳng vào cán bộ CSGT này nhưng rất may cán bộ này đã né được.

Chiếc xe tài xế lái tông vào CSGT

Trước thái độ bất hợp tác và có những dấu hiệu bất thường của tài xế, Ban chỉ huy lực lượng CSGT đã huy động lực lượng chốt chặn đối tượng trên dọc tuyến quốc lộ. Tại địa bàn thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk, phát hiện phía trước có nhiều xe tải chắn ngang đường, tài xế đã cho xe lùi lại với tốc độ cao. Ngay lúc này, chiếc xe chuyên dụng của tổ CSGT cũng vừa ập tới khóa đuôi thì bị xe bán tải này đâm phải bị bể nát phần đầu.

Khi chiếc xe bị khóa chặt cả đầu và đuôi thì tài xế có biểu hiện chống đối lực lượng CSGT nên buộc lực lượng phải dùng biện pháp nghiệp vụ để khống chế đối tượng. Vào thời điểm kiểm tra, tài xế không xuất trình được bằng lái xe và các giấy tờ liên quan và có biểu hiện sử dụng chất kích thích, không làm chủ được hành vi.

Hình minh họa

Trên xe lúc này có một phụ nữ ngồi ở hàng ghế phía trước. Qua kiểm tra trên xe, lực lượng CSGT phát hiện 1 con dao nhọn dài khoảng 46cm, 1 con dao Thái Lan, 1 bơm kim tiêm và 1 khẩu súng cùng 6 viên đạn.

Hiện vụ việc đang được công an huyện Krông Pắk tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý đối tượng Hùng theo quy định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang