Tiền Giang:

Tài xế xe giường nằm gãy chân sau khi 5 ô tô tông liên hoàn

Chủ Nhật, 16/04/2017 07:44  | Hữu Vinh

|

(CAO) Trong lúc 3 xe ô tô đang dừng nhường đường cho xe container rẽ vào quán cơm thì bất ngờ xe giường nằm tông mạnh vào các xe này làm cho nhiều xe hư hỏng nặng và hàng chục hành khách hoảng loạn.

Khoảng 10 giờ ngày 14-4, vào thời điểm trên xe container BKS: 51C-367.49 kéo theo rơ moóc BKS: 51R-158.70 lưu thông trên QL1A theo hướng Trung Lương về Mỹ Thuận, khi đến đoạn thuộc xã Điềm Hy, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang thì xe này rẽ vào một quán cơm bên đường.

Bốn xe ô tô hư hỏng nặng sau khi bị xe giường nằm tông

Phát hiện xe rẽ vào quán từ phía sau xe tải BKS: 63C-068.48, xe khách BKS: 51B-208.43 và xe tải BKS: 63L-9265 đã dừng lại. Bất ngờ xe khách giường nằm của nhà xe Huệ Nghĩa BKS: 51B-055.81 lưu thông cùng chiều với tốc độ cao tông mạnh vào các xe đang dừng.

Vụ TNGT liên hoàn giữa 5 xe ô tô đã làm cho QL1A bị ách tắt trên 4 km. Cú va chạm mạnh làm cho đầu xe tải BKS: 63C-068.48 bị ghim chặt vào đuôi xe container bẹp giúm tài xế may mắn thoát chết.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường giải quyết vụ việc

Xe gường nằm bị vỡ nát phần đầu tài xế bị gãy chân được phụ xế và người dân đưa đi cấp cứu. Không lâu sau một xe giường nằm của nhà xe Huệ Nghĩa đã có mặt để sang khách trên xe bị nạn tiếp tục hành trình.

Tại hiện trường, 4 xe ô tô hư hỏng nặng đầu và đuôi nằm chiếm hết 2 làn đường, hành khách trên hai xe khách hoảng loạn. Nhận được tin báo Trạm kiểm soát giao thông Trung Lương đã nhanh chóng có mặt điều tiết giao thông và phối hợp với Đội CSGT công an huyện Châu Thành điều tra làm rõ nguyên nhân.

Vụ việc làm ùn tắc kéo dài

Một người dân tại hiện trường cho biết, quán cơm heo quay Mai Hồng ở khu vực này thường xuyên xảy ra tai nạn và va chạm giao thông do các phương tiện ra vào, đậu đỗ gây cản trở giao thông. Đến gần 12 giờ cùng ngày hiện trường mới được giải quyết, CSGT phải điều tiết giao thông thì đường mới thông thoáng do các phương tiện chen nhau vào làn đường xe mô tô tranh nhau đi trước.

Clip hiện trường vụ việc:

Bình luận (0)

Lên đầu trang