Sẽ xử lý nghiêm đối tượng chở bạn gái tông CSGT bị thương rồi bỏ chạy

Thứ Hai, 16/08/2021 20:01

|

(CAO) Dù đã có hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, nhưng thanh niên chở theo bạn gái phía sau vẫn cho xe chạy nhanh tông vào CSGT đang làm nhiệm vụ.

Ngày 16-8, Công an huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên cho biết, đã làm rõ danh tính đôi nam nữ đi trên xe máy tông trực diện cán bộ CSGT đang làm nhiệm vụ thuộc địa phận thôn Thanh Xá, xã Nghĩa Hiệp, huyện Yên Mỹ.

Cán bộ làm nhiệm vụ bị đối tượng tông phải nhập viện cấp cứu.

Người trực tiếp tông vào CSGT là L.A.V (SN 2004, ở tổ dân phố Yên Xá, P.Phan Đình Phùng, huyện Mỹ Hào). Lúc gây ra sự việc, V. chở theo  V.T.C (SN 2007, ở tổ dân phố Nguyễn Xá, phường Nhân Hòa, thị xã Mỹ Hào) ngồi sau.

Bước đầu, V. khai nhận, do không có giấy phép lái xe (chưa đủ tuổi), không có mũ bảo hiểm và xe không có biển kiểm soát, vì vậy sợ bị CSGT phạt, tạm giữ xe nên đã tông vào CSGT để dễ chạy thoát.

Trước đó, khoảng 15 giờ ngày 13-8, tổ tuần tra kiểm soát giao thông, Công an huyện Yên Mỹ do Đại úy Nguyễn Hải Linh, Phó đội trưởng làm tổ trưởng, đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra, phát hiện chiếc xe chở hai người không đội mũ bảo hiểm, không có gương chiếu hậu... nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

V. và C. cùng chiếc xe máy

Tuy nhiên, V. đã không chấp hành hiệu lệnh mà còn tăng ga tông thẳng vào Đại úy Nguyễn Quốc Lập, cán bộ thuộc đội CSGT, là người ra tín hiệu dừng xe. Mặc dù anh Lập đã nhanh chóng né tránh, nhưng do tốc độ xe quá nhanh nên đã tông vào vùng chân bên phải khiến anh ngã ra đường.

Anh Lập được đồng đội đưa vào bệnh viện để điều trị.

Công an huyện Yên Mỹ đã nhanh chóng triển khai lực lượng điều tra, xác minh, đến ngày 14-8 làm rõ đối tượng điều khiển xe là L.A.V.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Mỹ đang hoàn thiện hồ sơ xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang