Thêm một xe container lật nhào khi ôm cua dưới gầm cầu Đồng Nai

Chủ Nhật, 21/05/2023 14:39

|

(CAO) Tới 14 giờ 30 chiều 21-5, lực lượng chức năng vẫn đang xử lý hiện trường vụ một xe container bị lật khi đang ôm cua quay đầu dưới gầm cầu Đồng Nai. Đáng nói cách đây 4 ngày, ngay vị trí này cũng xảy ra vụ việc tương tự.

Khoảng 12 giờ 30 phút trưa cùng ngày, xe container BS: 61C-173.93 chạy trên quốc lộ 1 hướng TPHCM đi Đồng Nai.

Khi đến đầu cầu Đồng Nai bên địa phận phường Bình Thắng, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương tài xế cho xe chạy xuống gầm cầu để quay đầu lại. Khi đang ôm cua dưới gầm cầu thì bất ngờ phương tiện mất thăng bằng, nghiêng qua phải rồi lật nhào, thùng xe đã cày đi một đoạn dài trên đường rồi văng lên vỉa hè.

Chiếc xe container bị lật rồi cày đi văng lên vỉa hè.

Nam tài xế mắc kẹt trong cabin được người dân hỗ trợ đưa ra ngoài, may mắn anh này không bị thương. Vụ việc làm đầu xe hư hỏng, dầu nhớt chảy tràn ra đường.

Tài xế cho biết, trong thùng xe chở hàng chục tấn nội thất nhập khẩu vừa lấy từ cảng Cát Lái và đang trên đường đi giao ở TP.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Hiện trường dưới gầm cầu Đồng Nai.

"Rất may là trời đang mưa nhưng không có ai trú mưa, chắc có thể hôm nay là chủ nhật nên vắng người, chứ mọi hôm trời mưa là có nhiều người đứng dưới gầm cầu" - một người dân sống gần hiện trường cho biết.

Trước đó, vào chiều 17-5, một xe container chở gần 30 tấn ván ép khi ôm cua ở vị trí này cũng bị lật tương tự.

Bình luận (0)

Lên đầu trang