Thuê xe tải chở “xế độ” từ Bình Phước qua Bình Dương để so kè tốc độ

Thứ Sáu, 16/09/2022 09:14

|

(CAO) Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Bình Dương và CATX.Bến Cát đã chặn bắt thành công nhóm đối tượng có dấu hiệu tụ tập tổ chức đua xe trái phép.

Rạng sáng 15-9, CAP.Hòa Lợi (TX.Bến Cát) đã phát hiện nhóm thanh thiếu niên tụ tập, điều khiển xe thành đoàn với tốc độ cao theo hướng từ TP.Thủ Dầu Một về TX.Bến Cát.

Các đối tượng bị lực lượng chức năng khống chế tại hiện trường 

Ngay lập tức, thông tin này được báo về Tổ phòng, chống đua xe của Công an thị xã và CSGT Công an tỉnh Bình Dương để phối hợp xử lý.

Đến hơn 3 giờ 40 cùng ngày, khi nhóm này đang tụ tập tại đường N14 (P.Hòa Lợi) thì bị lực lượng trinh sát bất ngờ ập vào kiểm tra.

Thấy có lực lượng chức năng, các "quái xế" đã tăng bỏ chạy thoát thân.

Thuê xe tải cất giấu "xế độ"

Tại hiện trường, đã khống chế, bắt giữ được 8 đối tượng, 1 xe ô tô tải và 5 xe mô tô. Đặc biệt, qua kiểm tra xe ô tô tải phát hiện chiếc xe này đang chở 3 xe mô tô đã được các đối tượng độ chế, chưa xuất trình được giấy tờ xe.

Nhóm thanh thiếu niên tham gia đua xe tại cơ quan Công an 

Cơ quan Công an xác định, nhóm đối tượng đều có hộ khẩu thường trú tại Bình Phước, do bị rủ rê nên đã thuê xe tải đưa phương tiện từ Bình Phước về Bình Dương tụ tập so kè tốc độ. Tuy nhiên, khi đến địa bàn TX.Bến Cát thì bị bắt giữ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang