Bệnh viện Quân Y 175 tìm thân nhân của nữ bệnh nhân

Thứ Ba, 19/11/2019 12:19

|

(CAO) Một nữ bệnh nhân khai tên Lê Thị Ngọc Thơ được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện 175 suốt gần 1 tháng qua nhưng bệnh viện chưa tìm được người thân để chăm sóc.

Ngày 19-11, Ban Công tác xã hội Bệnh viện Quân Y 175 (Q. Gò Vấp, TP.HCM) cho biết đang cần tìm thân nhân cho một nữ bệnh nhân khai tên Lê Thị Ngọc Thơ (33 tuổi) được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Quân Y 175 từ ngày 2-11-2019.

Nữ bệnh nhân cần tìm người nhà chăm sóc

Theo đó, khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu, nữ bệnh nhân này bị lao phổi diện rộng, biến chứng suy hô hấp, suy kiệt nặng. Từ khi được đưa vào chữa trị, nữ bệnh nhân này không có người thân chăm sóc.

Nữ bệnh nhân này cho biết có mẹ là Bùi Thị Hưởng, quê ấp Mỹ Trung, xã Thiện Mỹ, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long. Tuy nhiên, từ khi được đưa vào cấp cứu, nữ bệnh nhân này không có người thân nào bên cạnh để chăm sóc. Qua xác minh, bệnh viện cũng không biết được chính xác cô này quê quán, thân nhân ở đâu.

Hiện Ban Công tác xã hội Bệnh viện Quân Y 175 đã vận động mạnh thường quân ủng hộ kinh phí chữa trị nên sức khỏe của chị Thơ đã hồi phục ổn định, có thể xuất viện. Tuy nhiên, do không biết rõ nữ bệnh nhân này quê ở đâu và người thân nào chăm sóc nên gây nhiều khó khăn cho việc lập hồ sơ.

Qua Báo Công an TP.HCM, Bệnh viện Quân Y 175 đề nghị ai là thân nhân của nữ bệnh nhân trên xin liên hệ Ban Công tác xã hội của Bệnh viện gặp đồng chí Nguyễn Quang Thuấn cung cấp thông tin để được giải quyết.

Bình luận (0)

Tìm xe bị mất

Nhập biển số, số khung hoặc số máy:
Lên đầu trang