Tìm nạn nhân vụ trộm xe trên đường Nguyễn Duy Trinh

Thứ Ba, 15/10/2019 15:09

|

(CAO) Ngày 15-10, Công an phường Phú Hữu, quận 9, TPHCM truy tìm bị hại để điều tra vụ trộm cắp tài sản vừa xảy ra trước cổng Trường mần non Hoa Hồng Đỏ nằm trên đường Nguyễn Duy Trinh, khu phố 2, phường Phú Hữu.

Trước đó, lúc 20 giờ 30 tối 14-10, Giang Ngô Cường (SN 1994, HKTT phường 12, quận 11, TPHCM) được một đối tượng tên Sang (chưa rõ lai lịch) chở bằng xe máy loại Wave màu đỏ, BS: 71H3-2448 lưu thông trên đường Nguyễn Duy Trinh.

Khi đến trước cổng Trường mầm non Hoa Hồng Đỏ thì thấy một phụ nữ dừng xe tay ga màu đen bên lề nhưng không tắt máy để xuống đất nhặt đồ vừa bị rơi.

Đối tượng Giang Ngô Cường

Lập tức Sang dừng xe để Cường lao đến lấy trộm xe máy của người phụ nữ rồi tăng ga bỏ chạy. Nhưng may mắn người phụ nữ phát hiện tri hộ chạy bộ đuổi theo kéo ngã xe, người dân hỗ trợ bắt được tên Cường giao công an, đối tượng Sang đã chạy thoát. Mọi diễn biến vụ trộm đã được camera của người dân ghi lại hình ảnh.

Riêng người phụ nữ bị thương nhẹ, sau khi lấy lại được xe thì đã bỏ đi khỏi hiện trường, không đến trình báo cơ quan công an.

Nhằm để phục vụ công tác điều tra, có đủ căn cứ xử lý đối tượng Giang Ngô Cường và đồng bọn, qua Báo CATP, Công an phường Phú Hữu đề nghi ai là người phụ nữ bị hại trong vụ trộm trên, chủ nhân chiếc xe tay ga màu đen hoặc biết thông tin gì về người này hãy nhanh chóng đến CAP Phú Hữu số 893 Nguyễn Duy Trinh, khu phố 2, phường Phú Hữu, hoặc gọi số: 0283.7316010 gặp đồng chí Quý để cung cấp thông tin.

Bình luận (0)

Lên đầu trang