Liên quân phòng chống tội phạm bắt nóng 2 tên “đá xế”

Thứ Hai, 14/10/2019 22:35

|

(CAO) Hai đối tượng trộm xe máy đang trên đường mang đi tiêu thụ đã bị liên quân phòng chống tội phạm các phường truy bắt.

Theo đó, khoảng 19 giờ 30 phút tối 14-10, liên quân PCTP các P.Tân Bình, Tân Đông Hiệp thuộc TX.Dĩ An và phường An Phú thuộc TX.Thuận An của tỉnh Bình Dương tổ chức đi tuần tra trên tuyến đường Lê Hồng Phong.

Hai đối tượng trộm xe tại cơ quan công an.

Khi đến đoạn giáp ranh P.Tân Bình và P.An Phú thì phát hiện 2 đối tượng nam đi trên 2 xe máy (gồm 1 xe Sonic không biển số và 1 xe Exciter BS: 61G1-499.80) theo hướng Thuận An về Dĩ An.

Ngay lập tức, tổ tuần tra âm thầm bám theo. Khi đến chợ Đại Quang, P.Tân Bình thì 2 đối tượng phát hiện bị theo dõi nên đã tăng ga phóng bạt mạng trên đường.

Chiếc Exciter bị bẻ khóa.

Quyết không để chúng chạy thoát, tổ tuần tra cũng tăng ga truy đuổi. Hai đối tượng sau đó đã bị tổ tuần tra bắt giữ, đưa về công an P.Tân Đông Hiệp để làm rõ.

Tại đây, cả hai khai tên là Võ Văn Cường (27 tuổi) và Phạm Quốc Duyệt (26 tuổi, cùng quê Hà Tĩnh).

Đoản bẻ khóa thu được trên người 2 đối tượng.

Hai đối tượng khai nhận vừa bẻ khoá chiếc Exciter trên ở một quán cà phê trên địa bàn P.An Phú, TX.Thuận An. Hai đối tượng sau đó đã được bàn giao cho công an P.An Phú tiếp tục xử lý.
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang