Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM:

Truy tìm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Đại Phú Quý Global Immigration

Thứ Năm, 03/08/2023 16:51  | Ngọc Anh

|

(CAO) Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM đang xác minh nguồn tin về tội phạm có dấu hiệu chiếm đoạt tài sản, xảy ra tại TPHCM, liên quan đến Công ty TNHH Đại Phú Quý Global Immigration (gọi tắt là Cty Đại Phú Quý) có trụ sở tại số 38 Phú Thuận, P.Tân Phú, Q.7, TPHCM.

Cụ thể, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đã nhận được đơn tố giác tội phạm của bà N.T.T.T tố giác ông Trần Quốc Bảo (SN 1983, ngụ Phú Mỹ, Q.7, TPHCM) - Tổng Giám đốc Cty Đại Phú Quý đã có hành vi chiếm đoạt 80.000USD và 237 triệu đồng của bà thông qua việc ký kết hợp đồng thực hiện dịch vụ tư vấn việc cấp visa du lịch và định cư tại Mỹ theo diện lao động EB3. Sau khi ký hợp đồng và nhận tiền, phía Cty Đại Phú Quý và ông Trần Quốc Bảo đã không thực hiện theo thỏa thuận, đồng thời không hoàn tiền cho bà T.

Ông Trần Quốc Bảo

Tiến hành xác minh, Cơ quan điều tra ghi nhận ông Bảo không thực tế cư ngụ tại nơi đăng ký thường trú, không có mặt tại địa phương, ở đâu không rõ. Cty Đại Phú Quý cũng không hoạt động tại nơi đã đăng ký kinh doanh.

Để phục vụ công tác điều tra, xử lý vụ việc, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM yêu cầu ông Trần Quốc Bảo đến Cơ quan CSĐT Công an TPHCM (Đội 9 - Phòng Cảnh sát kinh tế Công an TPHCM), địa chỉ 674 đường 3/2, P.14, Q.10 trình diện để làm rõ vụ việc. Khi đến, liên hệ Điều tra viên Trần Thị Vạn Hạnh, SĐT: 0906780080. Trong vòng 30 ngày, kể từ ngày ra thông báo, nếu đương sự Bảo không đến trình diện, Cơ quan điều tra sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Tìm xe bị mất

Nhập biển số, số khung hoặc số máy:
Lên đầu trang