Đồng Nai: Tìm thân nhân cô gái chết bất thường trên đường liên xã

Thứ Sáu, 02/04/2021 22:45

|

(CAO) Ngày 2-4, Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai cho biết đang truy tìm thân nhân của một cô gái vừa phát hiện tử vong vào lúc 6 giờ sáng ngày 1-4, tại đường liên xã Long Đức - Lộc An (thuộc khu 14, xã Long Đức, huyện Long Thành).

Vào thời gian trên, Công an huyện Long Thành nhận được tin báo của người dân phát hiện có 1 người chết nằm trên đường liên xã Long Đức - Lộc An.

Nhận tin báo, Công an huyện đã phối hợp các cơ quan, các Đội nghiệp vụ mặt tại hiện trường tiến hành các hoạt động điều tra, khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi. Bước đầu xác định nạn nhân là nữ, khoảng 30 tuổi (chưa rõ nhân thân, lai lịch), nằm chết trên đường liên xã trong tư thế nằm ngửa, mặc áo thun ngắn tay màu đỏ. Trên đầu phía bên phải có vết thương hở chảy nhiều máu.

Nạn nhân tử vong do chấn thương sọ não, vết thương hở ở trên đỉnh đầu do vật tày tiết diện rộng tác động, có để lại dấu vết màu đen ở vết thương đầu và trên áo. Cơ quan công an đang xác minh điều tra nguyên nhân tử vong.

Một số người dân sinh sống gần đó cho biết, khoảng 4 giờ sáng cùng ngày, họ thấy cô gái này đứng trên đường và có hành động lạ là ném than tổ ong ra đường và la hét, chửi bới lung tung, có biểu hiện thần kinh không bình thường, khoảng 10 phút sau, nạn nhân đi về phía hiện trường, sự việc sau đó không ai rõ.

Công an huyện Long Thành tìm thân nhân của nạn nhân

Thông qua Báo CATP, Công an huyện Long Thành thông báo đến người dân, nếu có thông tin về nhân thân lai lịch, gia đình của nạn nhân có hình ảnh nêu trên, đề nghị liên hệ Công an huyện Long Thành hoặc liên hệ trực tiếp đồng chí Nguyễn Thành Đạt - Điều tra viên, theo số điện thoại 0977.056.051 để cung cấp thông tin cần thiết.

Bình luận (0)

Tìm xe bị mất

Nhập biển số, số khung hoặc số máy:
Lên đầu trang