Bệnh viện Quân y 175 tìm thân nhân cho người đàn ông bị tai biến

Thứ Tư, 24/03/2021 10:45

|

(CAO) Bệnh viện Quân y 175 đang cần tìm thân nhân cho một người đàn ông khai quê quán ở xã Tân Kiên Trung, huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang bị tai biến được người dân đưa vào bệnh viện chữa trị kịp thời.

Theo đó, vào lúc 22h39 ngày 15/3/2021, Khoa Cấp cứu Bệnh viện Quân y 175 tiếp nhận một bệnh nhân nam, khoảng 60 tuổi được xe cấp cứu bệnh viện Quận 12 chuyển vào trong tình trạng lơ mơ, hạn chế tiếp xúc, không có người thân, không có giấy tờ thùy thân.

Người đàn ông bị tai biến khai quê quán ở xã Tân Kiên Trung, huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang

Bệnh nhân được chẩn đoán: đột quỵ không xác định do tai biến hay nhồi máu (tai biến mạch máu não). Hiện bệnh nhân đang được các y bác sỹ khoa tâm thần (A6) của Bệnh viện chăm sóc, điều trị rất tích cực. Sau thời gian chữa trị, bệnh đã ổn định, có chỉ định xuất viện, nhưng vẫn chưa tìm được người thân của bệnh nhân.

Qua khai thác từ bệnh nhân (thông tin chưa được kiểm chứng), cho biết bệnh nhân tên: Nguyễn Văn Trí, sinh năm 1961, quê quán: xã Tân Kiên Trung, huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang. Bệnh nhân làm nghề chạy xe ôm khu vực cổng trường Đai học Nông Lâm, TP Hồ Chí Minh. Vợ tên: Nguyễn Thị Thúy Hoàng, 41 tuổi; có một con trai 5 tuổi, tên: Nguyễn Thiếu Kim Lân, sống với mẹ.

Vậy ai biết thân nhân hoặc gia đình của Bệnh nhân, xin liên hệ cho anh Thuấn (Ban CTXH), SĐT 0334357345, Bệnh viện Quân y 175, số 786 Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh để được giải quyết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang