Thanh niên chết bất thường với tay bị trói, đầu bịt băng keo

Thứ Sáu, 25/12/2020 14:40

|

(CAO) Một nam thanh niên được phát hiện chết bất thường trong một căn phòng trọ với hai tay bị trói và đầu bị bịt băng keo.

Ngày 25-12, Công an Q. Bình Thạnh đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một nam thanh niên trong một căn phòng trọ nằm trên đường Nguyễn Hữu Cảnh (P.22, Q. Bình Thạnh).

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường vụ việc

Theo đó vào khoảng 21 giờ ngày 24-12, người dân phát hiện nam thanh niên khoảng 25 tuổi tử vong trong tư thế đang quỳ tại một căn phòng trọ nằm ở hẻm 180 đường Nguyễn Hữu Cảnh. Điều đáng nói, nạn nhân bị trói tay và đầu bị quấn băng keo.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, công an Q. Bình Thạnh cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM nhanh chóng xuống phong tỏa, khám nghiệm hiện trường để điều tra truy xét.

Nhiều lời khai của người dân xung quanh căn phòng trọ cũng như dữ liệu camera an ninh ở gần đó cũng được trích xuất để phục vụ công tác điều tra. Được biết, một người bạn cùng giới với nạn nhân cũng được cơ quan công an mời về lấy lời khai.

Hiện vụ án đang được tích cực điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang