Phó ban tổ chức Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu trình báo bị dọa giết

Thứ Năm, 24/12/2020 22:54

|

(CAO) Ông Huỳnh Trương Minh Tuấn, Phó trưởng ban tổ chức Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2020, trình báo bị đối tượng lạ mặt dọa giết trước đêm chung kết cuộc thi, hôm 23-12.

Theo tường trình gửi cơ quan chức năng, ông Minh Tuấn cho biết sự việc xảy ra lúc 15 giờ 20 ngày 23-12, khi ông đi từ sảnh sau của khách sạn ra để đến nhà hát chuẩn bị cho cuộc thi, bất ngờ một người lạ mặt tiếp cận đề nghị "bàn bạc công việc". Sau khi bị ông Tuấn từ chối, người này quay sang yêu cầu trả nợ và dọa giết ông lẫn gia đình. Người lạ mặt này cùng với một người đàn ông khác "áp giải" ông Tuấn lên xe song ông thoát được.

Ông Huỳnh Trương Minh Tuấn Ảnh nhân vật cung cấp

Theo Tuấn kể lại: “Người này dẫn tôi ra ngoài, có một người khác đến ép tôi lên xe. Nhưng tôi thoát ra được và chạy đến xe của ban tổ chức".

Ông Tuấn cho biết thêm, sau khi lên xe của ban tổ chức và di chuyển đến Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng) thì người lạ mặt lúc nãy bám theo. “Khi tôi đến nhà hát, người này chụp cổ áo tôi lại và đưa lên xe. Tôi thoát ra, chạy được khoảng 3-5m thì người đó chụp tay tôi kéo lại, nói sẽ giết tôi tại đây hoặc sau đêm chung kết. Một bảo vệ thấy nên di chuyển ra và cản, tôi mới chạy vào nhà hát. Tôi cam đoan những điều mình phát ngôn là hoàn toàn đúng diễn biến của ngày hôm đó", ông Tuấn nói thêm.

Sau đêm chung kết, ông đã đến trụ sở Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) trình báo, bày tỏ mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc để bảo vệ ông và gia đình.

Diễn viên Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Kỳ Duyên có mặt trong đêm chung kết với vai trò giám khảo - Ảnh: BTC cung cấp

Khi được hỏi liệu những ồn ào về mua bán giải của cuộc thi là nguyên nhân khiến mình bị tấn công, ông Tuấn nói: “Hiện tại chương trình không có vấn đề đó. Kết quả chính thức là từ ban giám khảo đưa ra, còn ban tổ chức không tham gia chấm thi. Về động cơ bị tấn công, bản thân tôi cũng không biết. Tôi không hiểu ra nên phải nhờ đến cơ quan chức năng giúp đỡ".

Bình luận (0)

Lên đầu trang