Du khách Tây Ban Nha mất tích trên địa bàn Bình Thuận

Thứ Hai, 03/09/2018 13:22  | Lê Long

|

(CAO) Sáng 3-9, UBND tỉnh Bình Thuận có văn bản gửi đến các địa phương trong tỉnh về việc hỗ trợ tìm kiếm người nước ngoài mất tích trên địa bàn tỉnh. Trước đó Đại sứ quán Tây Ban Nha có thông báo nhờ tìm kiếm công dân mất tích khi đi du lịch tại tỉnh này.

Theo đó, đề nghị hỗ trợ tìm kiếm anh Victor Garcia Eseribano Tajuelo (sinh này 6-2-2001) tại Herencia Cudad Real, Tây Ban Nha.

Theo thông tin, anh Victor Garcia Esiribano Tajuelo cùng anh trai đến Việt Nam bằng xe đạp vào ngày 16-8. Đến ngày 31-8, giữa hai anh em có cuộc cãi vã nên anh Victor bỏ đi khỏi thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong (Bình Thuận) với chiếc xe đạp, không mang theo điện thoại, tiền bạc vì anh trai của Victor giữ hộ.

UBND tỉnh Bình Thuận đề nghị ai có thông tin gì về Victor xin báo về Đại sứ quán Tây Ban Nha (số điện thoại 0904.658.797; 0904.588.797) hoặc Phòng Ngoại vụ, Văn phòng UBND tỉnh Bình Thuận (số điện thoại 0936.543.601). Khi gặp Victor, xin giúp đỡ Victor ở một chỗ đồng thời gọi điện báo tin cho cơ quan chức năng theo những số điện thoại trên.

Anh Victor Garcia Eseribano Tajuelo

Hiện có rất nhiều thông tin cho rằng có người thấy Victor ở Liên Hương, ở Mũi Né (Bình Thuận), ở Xuân Lộc (Đồng Nai) hoặc ở Nha Trang (Khánh Hòa). Nhưng các nguồn thông tin trên chưa thật sự chính xác.

 

Bình luận (0)

Tìm xe bị mất

Nhập biển số, số khung hoặc số máy:
Lên đầu trang