Tìm người thân của nạn nhân bị TNGT có dấu hiệu tâm thần

Thứ Bảy, 30/06/2018 10:46

|

(CAO) Bệnh nhân này liên tục nói những từ ngữ khó nghe, khó hiểu, nghi ngờ có dấu hiệu bệnh lý tâm thần. Bệnh nhân không hợp tác với nhân viên y tế mà còn đánh nhân viên y tế, khiến cho việc điều trị gặp nhiều khó khăn.

Bệnh viện quận Thủ Đức TP.HCM vừa phát thông báo tìm thân nhân cho một bệnh nhân bị tai nạn giao thông đang được điều trị tại đây, bệnh nhân có dấu hiệu tâm thần.

Trước đó, vào lúc 9 giờ 30 tối ngày 29-6, Khoa Cấp cứu Bệnh viện quận Thủ Đức tiếp nhận trường hợp bệnh nhân nam không rõ danh tính, khoảng 50 tuổi, được công an phường Linh Trung đưa vào, bệnh nhân bị tai nạn giao thông với vết thương ở cẳng chân phải và có dấu hiệu nghi ngờ bị gãy xương. Bệnh nhân này liên tục nói những từ ngữ khó nghe, khó hiểu, nghi ngờ có dấu hiệu bệnh lý tâm thần.

Sau khi tiếp nhận, y bác sĩ đã rửa, băng bó vết thương cho bệnh nhân và cho chỉ định chụp X-Quang cẳng chân để xác định vết thương. Tuy nhiên khi đến phòng chụp, bệnh nhân không hợp tác mà còn đánh nhân viên y tế, khiến cho việc điều trị gặp nhiều khó khăn. Hiện tại bệnh viện đang cố gắng kiểm soát và thuyết phục bệnh nhân hợp tác điều trị.

Hiện tại bệnh viện đang cố gắng kiểm soát và thuyết phục bệnh nhân hợp tác điều trị.

Nay Bệnh viện quận Thủ Đức thông báo ai là người thân của bệnh nhân thì liên hệ bệnh viện để nhận người thân hoặc người có quen biết với bệnh nhân thì vui lòng báo với người nhà bệnh nhân.

Mọi thông tin xin báo về Phòng Công tác xã hội – Bệnh viện quận Thủ Đức (địa chỉ Số 29, Phú Châu, Khu Phố 5, phường Tam Phú, quận Thủ Đức, TP.HCM) hoặc thông báo qua số điện thoại 096 253 4646.

Tìm người thân của bệnh nhân chấn thương sọ não, hôn mê
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang