Bé trai đuối nước thương tâm tại bể bơi siêu thị

Thứ Bảy, 23/06/2018 11:08  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Trong lúc đi bơi cùng người thân tại siêu thị Lanchi mart, bé trai 6 tuổi không may bị đuối nước thương tâm.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 18 giờ ngày 22-6, tại bể bơi của siêu thị Lanchi mart có địa chỉ tại xã Hoành Sơn, huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định. Thời điểm trên, người trong sieu thị toán loạn thấy một bé trai nằm bất tỉnh tại hệ thống bể bơi tại siêu thị này.

Bé trai nhanh chóng được đưa lên bờ thực hiện các bước sơ cứu rồi đưa đi bệnh viện nhưng vẫn không qua khỏi. Được biết, bé trai hiện lên 6 tuổi, chuẩn bị bước vào lớp 1, quê ở xã Bình Hoà, huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định.

Lãnh đạo hệ thống siêu thị Lanchi xác nhận sự việc và cho biết đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ vụ việc.

Bể bơi nơi xảy ra sự cố đau lòng.

Được biết, bể bơi của siêu thị này mới đi vào hoạt động khoảng gần 1 tháng nay. Từ khi vào hoạt động, tại bể bơi này có rất đông trẻ em và người lớn đến bơi mỗi buổi chiều.

Trong diễn biến liên quan, trao đổi với phóng viên sáng ngày 23-6, lãnh đạo huyện Giao Thủy cho hay, vào chiều tối ngày 22/6, cháu bé khoảng 6 tuổi đến khu vực bể bơi thuộc siêu thị Lanchi mart tắm và không may xảy ra sự việc thương tâm. Nguyên nhân vụ việc đang được công an huyện Giao Thủy điều tra làm rõ.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang