Tông vào công trường không rào chắn, nam sinh viên tử vong

Thứ Hai, 19/11/2018 08:09

|

(CAO) Công trình rào chắn xây dựng trong làng Đại học Quốc Gia TP.HCM nhưng không có tín hiệu cảnh báo khiến một nam sinh viên năm nhất tông trúng bị tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ 45 phút ngày 18-11, anh Phạm Thành Long (18 tuổi, quê Lâm Đồng, sinh viên năm nhất trường Cao đẳng FPT TP.HCM) chạy xe máy biển số 49M1-6929 chở theo bạn ngồi sau, chạy trong đường Vành Đai của khu đô thị Đại học quốc gia TP HCM (P.Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

Nam sinh viên năm 1 bị tử vong vì tông phải rào công trình xây dựng không có tín hiệu cảnh báo

Khi gần ra tới đầu đường thì tông vào thanh sắt của công trình đang thi công xây dựng barie. Cú tông kinh hoàng làm anh Long đập đầu vào thanh sắt rồi ngã xuống đường nằm bất tỉnh, máu chảy nhiều ở đầu, nam thanh niên ngồi sau bị thương nhẹ, còn chiếc xe máy văng xa 30m bể nát, biến dạng.

Ngay sau đó, xe cứu thương đã tới chuyển nam sinh vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong không lâu sau đó.

Cây cột án ngữ giữa đường không có tín hiệu cảnh báo

Theo người dân, công trình này bắt đầu xây dựng khoảng 5 ngày nay, có một thanh sắt được dựng lên nằm giữa đường nhưng lại che chắn rất sơ sài và không có bất cứ cảnh báo nào, trong khi đèn đường khu vực này cũng không sáng nên rất khó nhận biết. Hầu như mỗi đêm đều xảy ra từ 2-3 vụ tai nạn, trong đó anh Long là nạn nhân vị nặng nhất.

Công an thị xã Dĩ An và viện kiểm sát đã đến khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang