TPHCM: Ô tô tông xe máy trên đường phố, tài xế ô tô có mùi rượu bia

Thứ Hai, 20/11/2023 21:14  | Mai Anh

|

(CAO) Tối 20/11, lực lượng Cảnh sát giao thông Quận 10 (TPHCM) khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ tai nạn giữa ô tô và xe máy xảy ra trên địa bàn.

Cụ thể, khoảng 18 giờ 30 cùng ngày, một vụ va chạm giữa một xe máy và một ô tô xảy ra trên đường Cao Thắng, làm người lái xe máy là một phụ nữ ngã xuống đường. Theo người dân chứng kiến tại hiện trường, người phụ nữ này dựng xe lên định di chuyển tiếp thì ô tô đột ngột tăng ga lao vào xe của người phụ nữ và giải phân cách giữa đường.

Chiếc xe ô tô hư hỏng nặng phần đầu

Chiếc ô tô tiếp tục tông xe máy, cuốn vào gầm kéo lê 1 đoạn dài hơn 20m rồi mới dừng lại. Lúc này, nhiều người dân thấy nguy hiểm nên tìm cách né ra xa. Sau đó, tài xế ô tô mở cửa xuống xe và bị người dân giữ lại trong trạng thái có mùi bia rượu.

Chiếc xe máy bị ủi vào giải phân cách giữa đường
Hiện trường vụ tai nạn

Tại hiện trường, phần đầu xe ô tô hư hỏng nặng, chiếc xe máy của người phụ nữ cũng hư hỏng, nằm chắn giữa đường. Vụ việc khiến giao thông tại khu vực trên ùn tắc.

Lực lượng Công an nhanh chóng có mặt, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để phục vụ điều tra làm rõ nguyên nhân, đồng thời điều tiết giao thông để giải toả ùn tắc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang