Trở lại làm việc sau kỳ nghỉ lễ, hai vợ chồng gặp nạn dưới bánh xe container

Thứ Năm, 04/05/2023 13:55

|

(CAO) Sau kỳ nghỉ lễ, hai vợ chồng chở nhau từ quê Trà Vinh lên Đồng Nai để tiếp tục mưu sinh. Khi đang chuyển hướng qua đường trên quốc lộ 51 thì xảy ra va chạm với xe container. Hậu quả vợ chết, chồng bị thương.

Hơn 11 giờ trưa cùng ngày, xe container chạy trên quốc lộ 51 hướng từ TP Biên Hoà đi TP Vũng Tàu. Khi đến nút giao cổng 11 (thuộc phường An Hoà, TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai) thì xảy ra va chạm với xe máy BS: 84G1-608.78 do anh Thạch T (43 tuổi) cầm lái chở theo vợ là chị Kim Thị T (45 tuổi, cùng quê Trà Vinh).

Hiện trường vụ tai nạn.

Tai nạn làm hai vợ chồng lọt dưới gầm bị xe container ủi đi một đoạn. Hậu quả người vợ bị cán chết tại chỗ, người chồng bị thương nhẹ. Còn chiếc xe máy mắc kẹt dưới gầm trước xe container.

Biển báo các xe đi về hướng Vũng Tàu được đi khi đèn đỏ.

Nhận tin báo, Trạm CSGT quốc lộ 51 và công an TP Biên Hoà có mặt khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân.

Ghi nhận hiện trường là giao lộ có phương tiện đông đúc, nguy hiểm, các xe đi từ TP Biên Hoà về TP Vũng Tàu thì được chạy liên tục vì không có đèn đỏ, còn các xe máy đang chạy sát lề phải, muốn đi về hướng vòng xoay cổng 11 thì phải rẽ trái, vô tình tạt đầu các xe đi hướng TP Vũng Tàu.

Hai thanh niên đi xe máy muốn qua đường nhưng chờ rất lâu vì xe đi hướng Vũng Tàu quá nhiều và toàn xe lớn.

Được biết, vợ chồng nạn nhân về quê nghỉ lễ và đang trở lại huyện Trảng Bom để tiếp tục mưu sinh. Khi đang rẽ trái chuyển hướng thì gặp nạn.

Xe cứu thương tới đưa thi thể nạn nhân về nhà xác.

Tới 13 giờ 30, hiện trường được công an xử lý xong. Nguyên nhân đang được điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang