Đắk Lắk:

Truy tìm ô tô tông chết bà bán rau rồi bỏ trốn

Thứ Tư, 11/10/2017 15:37  | Bảo Bình

|

(CAO) Sau khi gây tai nạn tài xế xe ô tô đã bỏ mặc nạn nhân điều khiển phương tiện bỏ trốn khỏi hiện trường. Mặc dù được người dân đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vét thương quá nặng nạn nhân đã tử vong sau đó.

Trưa 11-10, tin từ Công an huyện Lắk (Đắk Lắk) cho biết, đang phối hợp với các cơ quan chức năng truy tìm ô tô gây tai nạn giao thông chết người rồi bỏ trốn xảy ra vào rạng sáng cùng ngày.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn khoảng 5 giờ rạng sáng cùng ngày, trên tuyến Quốc lộ 27 khu vực tổ dân phố 4, thị trấn Liên Sơn, huyện Lắk. Lúc này bà Nguyễn Thị Sương (69 tuổi, trú tại tổ dân phố 4, thị trấn Liên Sơn, huyện Lắk) đi bộ mang rau ra chợ bán.

Hiện trường vụ tai nạn

Khi đến khu vực trên thì bị một chiếc xe ô tô (chưa rõ BKS) lưu thông theo hướng từ huyện Lắk đi TP. Buôn Ma Thuột tông vào khiến bà Sương bị thương nặng. Sau khi gây ra vụ tai nạn, tài xế xe ô tô đã mặc nạn nhân lái xe bỏ trốn khỏi hiện trường.

Mặc dù bà Sương sau đó đã được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện. Nhận được tin báo, Công an huyện Lắk đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ đồng thời truy tìm chiếc ô tô gây ra vụ tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang