Va chạm với xe tải chở bia, người đàn ông chết thương tâm

Thứ Bảy, 24/08/2019 15:48

|

(CAO) Đang lưu thông đến giữa ngã ba thì người đàn ông đi xe máy va chạm với xe tải chở bia và bị xe này cán tử vong tại chỗ.

Người dân có mặt tại hiện trường cho biết vào khoảng 12 giờ ngày 24-8, trong lúc ông Võ Văn Tàu (ngụ xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho) điều khiển xe máy BS: 63FH-7566 đến giữa ngã ba đường Lê Văn Phẩm và đường Lý Thường Kiệt thuộc phường 5, TP.Mỹ Tho, bất ngờ va chạm với xe tải BS: 65LD-001.59 do tài xế Nguyễn Thanh Nghiêm (23 tuổi, ngụ Hậu Giang) điều khiển, chở bia đang lưu thông trên đường Lý Thường Kiệt theo hướng từ nội ô TP.Mỹ Tho ra Trung Lương.

Sau cú va chạm ông Tàu té xuống đường và bị xe tải cán qua người tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, Đội CSGT Công an TP.Mỹ Tho đã có mặt điều tiết giao thông và phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Người dân trên đường Lý Thường Kiệt cho biết, trước đây đường này chỉ cho phép xe có tải trọng 16 tấn trở xuống lưu thông, nhưng từ khi kho bia Sài Gòn trên đường Lý Thường Kiệt hoạt động thì cơ quan chức năng đã nâng tải trọng đường lên 25 tấn để xe vào chở bia, do đường hẹp trong khi xe tải quá lớn lưu thông nên rất nguy hiểm.

Hiện trường vụ tai nạn.

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Mỹ Tho điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang