Vietnam Airlines Group cung ứng hơn 7,3 triệu ghế dịp cao điểm hè 2023

Thứ Hai, 29/05/2023 20:27

|

(CAO) Đáp ứng nhu cầu du lịch mùa hè năm nay, từ ngày 1/6 đến 15/8, Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) sẽ cung ứng hơn 7,3 triệu ghế trên toàn mạng bay nội địa và quốc tế.

Theo đó, trong giai đoạn cao điểm nhất, các hãng sẽ khai thác gần 500 chuyến bay mỗi ngày, tăng xấp xỉ 30% so với thường lệ. Các đường bay nội địa “nhộn nhịp” nhất là các đường bay kết nối những điểm du lịch nổi tiếng, như giữa Hà Nội, TPHCM với Đà Nẵng, Côn Đảo, Huế, Quy Nhơn, Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc… Còn trên đường bay quốc tế, các điểm đến có nhiều chuyến bay nhất là Nhật Bản, Hàn Quốc và Thái Lan.

Vietnam Airlines Group cung ứng hơn 7,3 triệu ghế dịp cao điểm hè 2023

Vietnam Airlines Group cho biết ghi nhận lượng khách đặt chỗ đang tăng khá nhanh, nhiều chuyến bay dịp cao điểm hè đã có tỷ lệ lấp đầy hơn một nửa số ghế. Các hãng triển khai chính sách dải giá vé linh hoạt, với nhiều mức giá từ tiết kiệm đến linh hoạt, phù hợp với khả năng chi tiêu và nhu cầu dịch vụ đa dạng của khách hàng.

Vietnam Airlines Group khuyến nghị hành khách nên đặt vé sớm so với ngày khởi hành dự kiến để có nhiều lựa chọn chuyến bay, cũng như gia tăng khả năng mua được mức giá vé hấp dẫn. Đồng thời, hành khách nên sử dụng các hình thức tự làm thủ tục trước chuyến bay để tiết kiệm thời gian và có mặt tại sân bay 2 tiếng trước giờ khởi hành với chuyến bay nội địa, 3 tiếng trước giờ khởi hành với chuyến bay quốc tế để hoàn thiện các thủ tục.

Bình luận (0)

Lên đầu trang