Vụ tai nạn đường thủy 2 người chết: Mô tô nước không đăng ký, đăng kiểm

Thứ Tư, 02/09/2020 15:26

|

(CAO) Liên quan đến vụ 2 người điều khiển ca nô trên sông Cổ Chiên bị tai nạn tử vong, lãnh đạo công an huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long xác nhận quán nhậu trên bè hoạt động không phép, mô tô nước không đăng ký, đăng kiểm.

Chiếc mô tô nước gây tai nạn không có đăng ký, đăng kiểm

Sáng 2/9, một lãnh đạo công an huyện Long Hồ xác nhận vụ tai nạn giao thông đường thủy khiến 2 người tử vong tại chỗ, nạn nhân gồm chị Võ Thị Thúy An (23 tuổi, người điều khiển ca nô) và anh Cao Hoàng Nguyên (26 tuổi), cùng ngụ xã Mỹ An, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long.

Người dân đưa người bị nạn đi cấp cứu

Theo điều tra ban đầu, ngày 1/9 một nhóm thanh niên khoảng 8 người gồm nam và nữ đến quán nhậu Lý Ngư Quán (quán hoạt động trên bè cá và chưa được cơ quan chức năng phép) nằm trên sông Cổ Chiên, thuộc thủy phận ấp Bình Lương, xã An Bình, huyện Long Hồ để ăn uống.

Đến khoảng 17h30, chị An điều khiển mô tô nước chở theo anh Nguyên chạy với tốc độ cao đến Lý Ngư Quán thì bất ngờ tông vào một chiếc ghe cá đang đậu gần bè của quán. Tai nạn khiến chị An gãy đôi chân trái, tử vong tại chỗ, anh Nguyên được người dân hô hấp nhân tạo và chở đi cấp cứu nhưng cũng tử vong sau đó.

“Hiện tại công an huyện Long Hồ vẫn chưa xác định được chủ nhân chiếc ca nô mà chị An điều khiển gặp nạn do phương tiện này không có đăng ký, đăng kiểm” – lãnh đạo công an huyện cho biết thêm. Vụ việc vẫn đang được Công an huyện Long Hồ điều tra.

Mô tô nước tông tàu du lịch trên sông Cổ Chiên, đôi nam nữ tử vong
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang