Vụ tai nạn thảm khốc ở Quảng Nam: Nạn nhân thứ 10 tử vong

Thứ Tư, 15/02/2023 09:44  | Tuệ Lâm

|

(CAO) Sáng 15/2, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam cho biết tối 14/2 có thêm một nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc ở xã Tam Hiệp (huyện Núi Thành) được người thân xin về nhà do sức khỏe yếu.

Theo bệnh viện, nạn nhân Đinh Tám (40 tuổi, ở xã Nghĩa Hà, TP.Quảng Ngãi, Quảng Ngãi) lúc đưa vào viện bị đa chấn thương, chấn thương nội sọ. Bệnh viện nỗ lực cứu chữa, tuy nhiên tối 14/2, bệnh nhân vẫn nguy kịch và yếu nên gia đình xin đưa về nhà.

Một lãnh đạo UBND xã Nghĩa Hà (TP.Quảng Ngãi) cho hay, nạn nhân Tám khi được gia đình đưa về đã tử vong tại nhà và đang được tổ chức hậu sự. Chính quyền địa phương đã tổ chức thăm hỏi gia đình nạn nhân.

Cũng trong tối 14/2, có một nạn nhân khác là ông Nguyễn Quế (87 tuổi, ngụ xã Nghĩa Hà, TP.Quảng Ngãi) bị ngưng tim, ngưng thở nên người thân đã xin đưa về nhà lo hậu sự. Dù các y bác sĩ đã rất nỗ lực để cứu chữa nhưng do vết thương quá nặng cộng với tuổi già, sức yếu, có sẵn bệnh nền nên ông Quế đã không qua khỏi.

Như vậy, liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc ở Quảng Nam đã có 10 nạn nhân tử vong.

Như CAO đã đưa tin, khoảng 4 giờ sáng 14/2, xe khách 16 chỗ BS: 76B-006.60 do ông Phạm Đức Hậu (SN 1975, ngụ xã Nghĩa Hà, TP.Quảng Ngãi) cầm lái, chở theo 20 người lưu thông trên đường Võ Chí Công theo hướng từ Quảng Ngãi đi Đà Nẵng.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc

Khi đến tại ngã tư giao nhau giữa đường Võ Chí Công và đường Hậu cần Cảng Tam Hiệp (xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành), xe ô tô va chạm với xe đầu kéo BS: 92H-004.33 đang chạy trên đường Hậu cần Cảng Tam Hiệp theo hướng từ Quốc lộ 1A đi Cảng Tam Hiệp.

Vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng đến nay đã khiến 10 người tử vong, hơn 10 bị thương.

Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ TNGT làm 8 người chết
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang