Xe ben nghi cán chết người rồi bỏ trốn trong đêm

Thứ Sáu, 24/06/2016 10:10  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Lợi dụng lúc người dân đi trình báo với chính quyền địa phương, tài xế điều khiển chiếc xe ben được cho là cán chết người trên quốc lộ 1A đã đạp ga bỏ trốn.

Tông ngã 4 người, tài xế xe tải để lại 3 con nhỏ rồi bỏ trốn trong đêm

Khoảng 22 giờ 30 ngày 23-6, người đàn ông điều khiển xe máy BS: 30X4 - 1583 lưu thông trên quốc lộ 1A, hướng từ miền Tây đi TP.HCM.

Qua ngã 3 Tân Kiên (H.Bình Chánh, TP.HCM) khoảng 20m, xe của người này được cho là xảy ra va chạm với một xe ben chạy cùng chiều khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Phát hiện tai nạn, người dân địa phương chặn xe ben lại và đến chốt trực dân phòng gần đó để trình báo. Lúc này, tài xế điều khiển xe ben nhanh chóng chạy khỏi hiện trường.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn

Công an xã cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an H.Bình Chánh có mặt lập biên bản vụ việc, khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai các nhân chứng.

Qua khám nghiệm, công an ghi nhận trên người nạn nhân có vết bánh xe ô tô cán qua, một vết cày xe dài trên mặt đường. Kiểm tra trên người nạn nhân, lực lượng chức năng tìm thấy một số giấy tờ tùy thân, trong đó có một bằng lái xe mang tên Thạch Đường, 29 tuổi, quê Sóc Trăng.

Đến hơn 2 giờ ngày 24-6, hiện trường tai nạn mới được giải quyết xong, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân tử vong.

Nhà chức trách đang truy tìm chiếc xe ben liên quan để điều tra.

Truy tìm chiếc xe ô tô tông chết người trong đêm rồi bỏ trốn

Bình luận (0)

Lên đầu trang