Tiền Giang:

Xe ben rẽ phải va chạm xe đạp điện, 1 phụ nữ lọt gầm tử vong

Chủ Nhật, 27/11/2022 17:40  | Hữu Vinh

|

(CAO) Khi xe đạp điện lưu thông cặp hông xe ben thì bị xe ben chuyển hướng đụng vào. Sau cú va chạm người phụ nữ lọt vào gầm xe ben tử vong.

Theo người dân chứng kiến vụ tai nạn, vào khoảng 14 giờ ngày 27-11, xe ben BS: 63C-157.28 do tài xế Lê Văn Trung Em (38 tuổi, ngụ xã Bàn Long, H.Châu Thành, Tiền Giang) điều khiển lưu thông trên đường tỉnh 876, theo hướng từ chợ Vĩnh Kim ra đường tỉnh 864.

Khi gần đến ngã tư Song Thuận, giao nhau giữa đường tỉnh 876 và đường tỉnh 864 thì tài xế Em cho xe rẽ phải để về hướng huyện Cai Lậy thì bất ngờ va chạm với xe đạp điện do một phụ nữ khoảng 35 tuổi điều khiển đang lưu thông cùng chiều.

Cú va chạm làm người phụ nữ cùng phương tiện té ngã xuống đường và bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Qua kiểm tra nhanh, nạn nhân có mang theo giấy tờ tùy thân mang tên Đ.T.N. (SN 1986, ngụ xã Phú Túc, H.Châu Thành, Bến Tre).

Hiện trường vụ tai nạn

Nhận được tin báo, Đội CSGT Công an huyện Châu Thành đã có mặt phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Người dân tại hiện trường cho biết khả năng người phụ nữ lọt vào điểm mù của xe ben nên xảy ra tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang