Tiền Giang:

Xe Camry tông người phụ nữ tử vong tại chỗ

Chủ Nhật, 25/06/2017 09:41  | Hữu Vinh

|

(CAO) Mặc dù đang lưu thông trong nội ô và đến ngã tư nhưng xe Camry không giảm tốc độ dẫn tới va chạm với một phụ nữ đi xe máy làm người này tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn

Khoảng 17 giờ ngày 24-6, xe ô tô Camry BS: 51A - 563.75 do một nam thanh niên điều khiển lưu thông trên đường Hùng Vương (thuộc P.1, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) theo hướng từ nội ô TP.Mỹ Tho ra QL50 với tốc độ cao.

Khi đến ngã tư đường Hùng Vương - Lê Đại Hành, ô tô bất ngờ tông mạnh vào xe tay ga BS: 63P1 - 7264 do chị Nguyễn Thị Thùy Dung (35 tuổi, ngụ xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) điều khiển (cơ quan điều tra đang xác định hướng đi của chị Dung) làm nạn nhân tử vong tại chỗ.

Hai xe xảy ra tai nạn

Cú tông mạnh làm đầu xe Camry hư hỏng nặng, còn xe mô tô văng xa hàng chục mét, nát bét phần đầu. Tại hiện trường không thấy vết thắng của 2 xe.

Điều đáng nói, sau khi xảy ra tai nạn 3 thanh niên trên xe bước xuống có biểu hiện say xỉn (chưa rõ người cầm lái) thì bị người dân giữ lại hiện trường nhưng bị những người này doạ hành hung. Khi lực lượng chức năng đến thì 2 thanh niên trong nhóm bỏ đi khỏi hiện trường, 1 người được đưa về cơ quan chức năng làm việc.

Xe 7 chỗ gây tai nạn liên hoàn, 2 người bị thương nặng
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang