Va chạm với xe tải, một người nguy kịch

Thứ Bảy, 24/06/2017 18:00

|

(CAO) Chiều ngày 24/6, trên đường Nguyễn Thị Sóc (huyện Hóc Môn) đã xảy ra vụ tai nạn giữa xe máy và xe tải khiến một người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Vào khoảng 14 giờ 30 phút, xe máy mang BKS 59Y1-417.04 do một nam thanh niên điều khiển lưu thông trên đường Nguyễn Thị Sóc theo hướng từ đường Phan Văn Hớn về quốc lộ 22. 

Hiện trường vụ tai nạn. 

Khi đến gần chợ đầu mối nông sản Hóc Môn thì xảy ra va chạm với xe tải mang BKS 51C-567.87 do tài xế Nguyễn Công Thanh (29 tuổi) điều khiển đang dừng đỗ bên đường. Cú va chạm mạnh vào đuôi xe tải khiến nam thanh niên văng ra phía ngoài, đập đầu xuống đường bị thương nặng, tài xế xe tải và người dân ngay lập tức đã đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường chiếc xe máy nằm dưới gầm xe tải và bị vỡ nát, đuôi xe tải cũng bị hư hỏng nhẹ. Theo một số người dân chứng kiến vụ việc, nam thanh niên điều khiển xe máy có biểu hiện say xỉn, không đội nón bảo hiểm và điều khiển xe máy chạy với tốc độ cao.

Lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường.

Nhận được tin báo lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tai nạn; đến 16 giờ 30 phút hiện trường được giải quyết xong.

Bình luận (0)

Lên đầu trang