Xe chở tổ công tác Công an TP.HCM gặp nạn, 5 người thương vong

Thứ Ba, 21/03/2017 10:30

|

(CAO) Trên đường đi làm nhiệm vụ, xe của tổ công tác Công an TP.HCM không may gặp nạn làm 1 người tử vong, 4 người khác bị thương.

Ngày 21-3, CSGT Công an huyện Phú Giáo (tỉnh Bình Dương) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 4 người trong tổ công tác Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế (PC46 – Công an TP.HCM) thương vong.

Danh sách nạn nhân gồm: trung tá Nguyễn Thành Nhân (SN 1975, Đội trưởng Đội nghiệp vụ số 8, tử vong), Trần Văn Khoa (SN 1983), Đặng Thanh Nam (SN 1988) và Nguyễn Đức Thọ (SN 1989) bị thương và một người dân là ông Nguyễn Văn Lự (SN 1956, ngụ TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) đang được điều trị tại bệnh viện.

Theo đó, ngày 18-3, xe của tổ công tác Phòng PC46 – Công an TP.HCM lưu thông trên đường ĐT 741, hướng từ Bình Dương đi Bình Phước để đi làm nhiệm vụ.

Đến ấp Bầu Trư (xã An Bình, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương) thì xảy ra va chạm với xe đầu kéo do tài xế Võ Phát Đạt (SN 1985, quê Hậu Giang) điều khiển rồi va vào xe máy của ông Lự.

Sau khi xảy ra tai nạn, các nạn nhân nhanh chóng được chuyển vào bệnh viện cấp cứu. Các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Dương và Công an huyện Phú Giáo đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng nhằm làm rõ nguyên nhân.

Trao đổi với Báo Công an TP.HCM, một cán bộ CSGT Công an huyện Phú Giáo cho biết, do vụ việc có tính chất nghiêm trọng nên thông tin và hồ sơ đã được bàn giao cho Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra (PC44 – Công an Bình Dương) tiếp tục thụ lý, điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang