Ném đá vỡ kính xe khách vì bóp còi… thấy ghét

Chủ Nhật, 19/03/2017 13:02  | Hồng Nam

|

(CAO) Vào khoảng 21 giờ, ngày 16-3, hơn 30 hành khách của một xe giường nằm khiếp vía vì tài xế cho thắng gấp, do kính chắn gió phía trước của xe bị vật lạ bay đến làm vỡ.

Theo thông tin ban đầu, tài xế Nguyễn Đức Hiền (42 tuổi, quê tỉnh Hậu Giang) điều khiển xe khách giường nằm BKS: 65B-009.13 đi trên Quốc lộ 1A đang chở hành khác từ Cần Thơ đi TP.HCM.

Chiếc xe giường nằm bị ném vỡ kính bên hông và phía trước

Khi đến đoạn đường thuộc ấp Phước Long, xã Lộc Hòa, huyện Long Hồ, anh Hiền thấy xe mô tô do Dương Công Tính (35 tuổi, ngụ phường 3, TP Vĩnh Long) điều khiển có biểu hiện say rượu chạy phía trước nên bóp còi xin đường xe của Tính.

Nghĩ xe khách có ý thách thức mình, Tính điều khiển xe mô tô chạy vượt lên đến vòng xoay thuộc ấp Tân Bình, xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ thì dừng xe lại. Tính nhặt hai hòn đá to, rồi đi vào trong vòng xoay đứng đợi xe giường nằm đến để trả thù.

Khi xe của anh Hiền đến vòng xoay Tính ném một hòn đá làm vỡ kính chắn gió phía trước của xe. Chưa dừng lại ở đó Tính tiếp tục ném hòn đá thứ hai khiến xe bị vỡ kính bên hông.

Ngay lập tức anh Hiền cho xe dừng lại và cùng phụ xe xuống gọi điện thoại báo Công an. Tính sau khi ném vỡ kính xe thì đã chạy vào một nhà trọ gần đó trốn. Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Long Hồ và Công an xã Tân Hạnh đã đến hiện trường xác minh sự việc.

Hành khách trên chiếc xe bị một phen hoảng loạn

Tính và tài xế xe được mời về làm việc. Tại đây Tính thừa nhận do uống rượu say nên có hành động không đúng và đã thỏa thuận bồi thường cho nhà xe 8 triệu đồng. Phía nhà xe cũng không yêu cầu gì thêm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang