Xe container cuốn xe máy vào gầm, nữ sinh viên nhập viện

Thứ Hai, 22/10/2018 13:56

|

(CAO) Trưa nay (22-10), một chiếc container trong lúc ôm cua đã cuốn một xe máy vào gầm làm cho một nữ sinh phải nhập viện cấp cứu. Đáng nói vị trí xảy ra tại nạn là một điểm đen về tai nạn giao thông.

Theo đó vào khoảng 12 giờ cùng ngày, xe container biển số 50LD-017.27 chạy trên quốc lộ 1 hướng Linh Xuân về Suối Tiên. Khi đến giao lộ với đường số 14 (phường Linh Trung, quận Thủ Đức) tài xế cho xe rẽ phải để vào đường số 14 thì va chạm với xe máy biển số 51S2-7400 do chị Khổng Hoàng Kim Ngân (18 tuổi, ngụ quận 2) là nữ sinh năm nhất trường ĐH Quốc Tế TP.HCM cầm lái chạy cùng chiều.

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ va chạm khiến chiếc xe máy bị cuốn vào gầm làm cho nữ sinh bị mắc kẹt dưới gầm trước xe container. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân nhanh chóng giải cứu nạn nhân ra ngoài rồi chuyển tới bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường, chiếc xe máy nằm dưới gầm trước xe container, hiện trường nằm chắn ngay giữa giao lộ làm cho giao tthông trên quốc lộ 1 ùn tắc nghiêm trọng.

Giao thông bị ùn tắc nghiêm trọng

Nhận thông tin, đội xử lý tai nạn quận Thủ Đức đã đến giải quyết hiện trường để làm rõ nguyên nhân. Đáng chú ý, đây là khu vực vô cùng nguy hiểm, đã có rất nhiều vụ tai nạn thương tâm xảy ra.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang