Nghệ An:

Xe đi đám cưới tông xe tải, ba người thương vong

Thứ Sáu, 03/02/2017 13:51  | Hương Nhàn

|

(CAO) Vụ tai nạn hai xe ô tô tông nhau trên đường mòn Hồ Chí Minh xảy ra lúc 9h sáng 2-2 thuộc địa bàn xã Nghĩa Bình, huyện Tân Kỳ (Nghệ An) khiến ba người thương vong.

Theo công an xã Nghĩa Bình, huyện Tân Kỳ thì vào thời gian trên, chiếc xe du lịch loại 16 chỗ ngồi chở trên xe 8 người do ông Đỗ Văn Liên 48 tuổi điều khiển đang lưu thông từ Hà Nội vào huyện Yên Thành (Nghệ An) để ăn đám cưới người quen.

Khi đến địa bàn xã Nghĩa Bình thì bị ô tô tải BKS 37C 08730 do anh Trần Quang Thành (33 tuổi, trú huyện Tân Kỳ) điều khiển lưu thông hướng ngược lại với tốc độ cao lấn đường tông vào xe du lịch. Cú tông bên trái đường làm xe du lịch văng sang phải bẹp đầu, ba người bị thương nặng, trong đó có lái xe.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, công an xã Nghĩa Bình đã có mặt đưa các nạn nhân đi cấp cứu và bảo vệ hiện trường để công an huyện Tân Kỳ có mặt xử lý. Tuy nhiên khi ba nạn nhân chuyển đến bệnh viện đa khoa huyện Tân Kỳ thì người phụ nữ (SN 1972 quê huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội) đã tử vong trước khi nhập viện.

Hiện lái xe và một nạn nhân còn lại đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Nguyên nhân của vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Chiếc xe tải hư hỏng nặng sau cú tông
Chiếc xe khách bẹp đầu, 3 người thương vong
Hiện trường vụ tai nạn

Bình luận (0)

Lên đầu trang