Xe khách kẹt thắng, lật ngang trên đại lộ Võ Văn Kiệt

Thứ Ba, 24/11/2015 18:51  | HS

|

(CAO) Chiều 24-11, một chiếc xe khách đi TP.HCM về Đồng Tháp bất ngờ bị kẹt thắng lật ngang trên dải phân cách, khiến nhiều hành khách trên xe hốt hoảng.

Chiếc xe khách 29 chỗ lật ngang trên dải phân cách đại lộ Võ Văn Kiệt

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 16 giờ 30, chiếc xe khách loại 29 chỗ BKS: 66S – 6978 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông trên đại lộ Võ Văn Kiệt theo hướng từ Cầu Chà Và về huyện Bình Chánh. Cách giao lộ Võ Văn Kiệt – Phạm Phú Thứ (P.3, Q.6), chiếc xe khách mất lái lật ngang trên dải phân cách giữa làn xe ô tô và xe máy, khiến 10 hành khách trên xe hoảng hốt.

Chiếcxe khách bị hư hỏng nặng

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân xung quanh và tài xế đã nhanh chóng phá kính để các hành khách trên xe leo ra ngoài, riêng một người phụ nữ khoảng 30 tuổi, bị thương nhẹ và được đưa đi chăm sóc vết thương.

Chiếc xe khách nằm gọn trên dải phân cách giữa xe ô tô và xe máy

Theo một hành khách trên xe cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc tài xế chạy xe rất chậm. Nhưng do mưa to và đường trơn, chiếc xe bị kẹt thắng nên đã tông vào một gốc cây, lật ngang trên dải phân cách.

Vụ tai nạn đã khiến giao thông qua tuyến đường này bị ùn ứ

Tại hiện trường, kính trước và kính chắn gió hai bên vỡ nát, một cây xanh bên đường bị húc đổ, nhiều mảnh vỡ từ của xe vương vãi trên mặt đường.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Q. 6, đội CSGT An Lạc và các lực lượng sở tại đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phân luồng giao thông và xử lý vụ việc. Đến 18 giờ tối cùng ngày, chiếc xe khách bị nạn đã được di dời. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang