Chạy xe máy chạy vào đường ngược chiều, bị xe ben tông tử vong

Chủ Nhật, 30/06/2019 17:57

|

(CAO) Chiều 30 - 6, trên địa bàn huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng giữa xe máy và xe tải khiến một người tử vong tại chỗ. Nạn nhân được xác định là anh Ngô Văn H. (SN 1987, trú thôn Phú Gia, xã Lộc Tiến, huyện Phú Lộc).

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng 14h chiều, sau khi tan ca,  anh H. điều khiển xe máy BS: 75K1 – 002.76 lưu thông trên đường theo hướng cảng Chân Mây – QL1A để về nhà tại thôn Phú Gia.

Do lưu thông vào đường ngược chiều và thiếu quan sát, xe máy của anh H. bị xe tải chở đá BS: 75C – 040.96 (chưa rõ danh tính tài xế) chạy chiều ngược lại đâm trực diện vào người và phương tiện khiến anh H. tử vong thương tâm.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng huyện Phú Lộc nhanh chóng đến để bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Trước khi gặp nạn, anh H. làm công nhân tại Công ty TNHH Liên doanh Nhà máy giấy Huế. Được biết, anh H. có hoàn cảnh gia đình khó khăn, anh là trụ cột của gia đình, chăm vợ ốm đau và nuôi 2 con nhỏ.

Xe máy bị tông nát bét.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng huyện Phú Lộc điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang