Vụ hàng chục người thờ ơ trước đôi nam nữ gặp nạn trong đêm:

Quặn lòng hai nạn nhân nằm co giật trước nhóm người đứng nhìn

Thứ Sáu, 28/06/2019 14:42

|

(CAO) Trong vụ tai nạn giao thông này, cả tài xế taxi và phía nạn nhân đi xe máy đều có lỗi. Tuy nhiên việc khiến nhiều người bức xúc là thái độ thờ ơ của tài xế taxi và những người đứng xem vụ việc mà không đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Hai nạn nhân bị hàng chục người bỏ mặc

Như CAO đã đưa tin, vụ tai nạn xảy ra lúc 3 giờ 12 phút sáng 25-6 tại giao lộ Tân Hương – Võ Công Tồn (P.Tân Qúy, Q.Tân Phú, TP.HCM).

Anh Nguyễn Hoàng Long (16 tuổi, ngụ TP.HCM) điều khiển xe máy chở chị Nguyễn Thị Mỹ Tiên (24 tuổi, quê Bến Tre). Khi tới giao lộ trên thì va chạm với xe taxi đang rẽ trái do tài xế Đặng Tấn Phú (48 tuổi, ngụ Q.5 TP.HCM) điều khiển.

Hiện trường vụ tai nạn sáng 25-6.

Theo camera tại hiện trường, cú va chạm cực mạnh khiến hai nạn nhân đi xe máy văng vào lề đường. Chị Tiên nằm bất động, còn anh Long có giấu hiệu bị co giật.

Đáng nói, tài xế Phú xuống xe đứng nhìn các nạn nhân được vài giây thì leo lên xe rời khỏi hiện trường. Tới 3 giờ 18 phút, anh Long cố găng đứng dậy rồi rời khỏi hiện trường với các bước chân loạng choạng, còn chị Tiên nằm tại hiện trường và sau đó được xác định đã tử vong.

Clip vụ tai nạn và người dân thờ ơ bỏ mặc 2 nạn nhân:

Đáng nói, trong thời gian hơn 10 phút từ 2 giờ 12 phút đến lúc 3 giờ 22 phút, có 5 xe ô tô du lịch (bao gồm xe taxi liên quan), 1 xe tải và hàng chục xe gắn may đi qua nhưng không ai lại hỗ trợ các nạn nhân.

Tài xế taxi đứng một lúc thì bỏ đi.

Lúc 3 giờ 14 phút, có 2 thanh niên đi tới dùng tay lây người cô gái rồi ra giữa đường đứng, 1 phút sau có thêm 3 người nữa đi tới. Nhưng tất cả 5 người đều đứng nhìn một lúc rồi bỏ đi mà không hề hỗ trợ nạn nhân đi cấp cứu.

Cả hai bên đều có lỗi

Ngay trong sáng 25-6, Công an Q.Tân Phú đã có mặt phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ vụ tai nạn, camera đã được trích xuất để điều tra. Tài xế taxi nhanh chóng được xác định và mời về trụ sở làm việc, qua kiểm tra nhanh chất kích thích thì người này có kết quả âm tính.

Nhóm người dân đứng nhìn các nạn nhân.

Còn anh Long được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân 115 trong tình trạng dập não, xuất huyết thái dương trái.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, thi thể chị Mỹ Tiên đã được bàn giao cho gia đình mang về quê an táng. Nạn nhân ra đi để lại một đứa con nhỏ ở quê.

Theo cơ quan điều tra, vụ tai nạn có nguyên nhân của cả tài xế taxi và người đi xe máy. Cụ thể xe taxi rẽ trái không đảm bảo an toàn, còn xe máy chạy với tốc độ cao, khi tới giao lộ không giảm tốc độ. Hiện em Long vẫn đang điều trị nên chưa thể lấy lời khai, còn với tài xế taxi thì cơ quan điều tra đã lấy lời khai sơ bộ và cho về nhà. Về trường hợp người này bỏ đi sau tai nạn, công an vẫn đang điều tra để làm rõ hành vi này.

Các phương tiện chạy qua liên tục nhưng không ai quan tâm tới nạn nhân.

Lý giải lý do bỏ đi sau tai nạn, tài xế cho biết do quá hoảng loạn khi thấy nạn nhân lên cơn co giật.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Liên quan đến tai nạn khiến cô gái tử vong, tài xế taxi
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang