Đồng Nai:

Xe máy tông đuôi xe tải, 3 người thương vong

Thứ Hai, 19/09/2016 09:10  | Thể Trịnh

|

(CAO) Vào khoảng 20 giờ ngày 18-9, tại km 1831, trên tuyến quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn ấp Trần Hưng Đạo, xã Xuân Thạn, huyện Thống Nhất (phía trước bến xe Dầu Giây, Đồng Nai) đã xảy ra một vụ tại nạn giao thông nghiêm trọng làm 2 người chết tại chỗ, một người bị thương nặng phải đi cấp cứu.

Theo một số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào thời gian trên chiếc xe tải biển số 60M-1468 (chưa rõ người điều khiển) chạy theo hướng Long Khánh -Biên Hòa, khi đến đoạn đường trên thì tài xế cho bật xi nhan qua phải tấp vào lề. Bất ngờ chiếc xe máy biển số 60X2-5724 chạy cùng chiều phía sau chở ba người tông vào phía sau chiếc xe tải. Cú tông mạnh làm hai trong số 3 người đi trên xe máy chết tại chỗ, một người bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu.

Tại hiện trường chiếc xe máy hư hỏng, biến dạng, nằm trên hai thi thể không còn nguyên vẹn, nón bảo hiểm bể nát văng tung tóe.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: Thể Trịnh 

Nhận được tin báo, công an xã Xuân Thạnh, công an huyện Thống Nhất đã có mặt bảo vệ hiện trường và điều tiết giao thông. Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra ngay giữa đường, nhiều người dân hiếu kỳ đến xem đã làm cho việc lưu thông qua đây gặp nhiều khó khăn dẫn đến kẹt xe kéo dài.

Nguyên nhân vụ tai nạn giao thông đang được cơ quan công an huyện Thống Nhất (Đồng Nai) tiêp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang