Xe máy chèn vào bánh xe đầu kéo, một người bị thương nặng

Thứ Hai, 11/06/2018 21:14  | Hữu Vinh

|

(CAO) Một xe máy đã tông trúng xe đầu kéo đang lưu thông từ một công ty ra QL1A làm người điều khiển xe máy bị thương nặng, xe máy hư hỏng ghim chặt vào đầu xe đầu kéo.

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 16 giờ, ngày 11-6, trong lúc xe đầu kéo BS: 89C - 067.87 (chưa rõ danh tính tài xế) điều khiển, kéo theo rơ moóc BS: 89R - 005.94 lưu thông từ bên trong một công ty ra quốc lộ 1A, đoạn thuộc phường Khánh Hậu, TP.Tân An, Long An.

Bất ngờ xe máy BS: 63B8-049.34 do một người đàn ông khoảng 50 tuổi điều khiển lưu thông theo hướng từ TP.HCM về Tiền Giang tông mạnh vào xe đầu kéo. Cú tông mạnh khiến người đàn ông té ngã xuống đường và được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Xe máy vỡ nát phần đầu dính chặt vào phần đầu ngay bánh trước của xe đầu kéo. Do hai xe bị nạn nằm chắn gần hết một chiều đường nên cơ quan chức năng đã điều tiết phương tiện lưu thông sang chiều ngược lại để tránh ùn tắc. Nhận được tin báo CSGT Long An đã có mặt điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang