Xe tải va chạm với xe máy, 2 người thương vong

Chủ Nhật, 27/05/2018 15:04  | Bảo Bình

|

(CAO) Cú va chạm mạnh làm 2 người đi trên xe máy ngã xuống đường khiến 1 người người tử vong tại chỗ, 1 người bị thương nặng được người dân đưa đi bệnh viện để cấp cứu.

Vào khoảng 11 giờ 30 phút ngày 27-5, trên tuyến đường Hồ Chí Minh đoạn qua địa phận xã Cuôr Đăng, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe gắn máy và xe tải khiến 2 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe tải mang BS:47C -114.08 do anh Nguyễn Đình Tùng (SN 1982, trú xã Pơng Drang, huyện Krông Búk, Đắk Lắk) điều khiển lưu thông theo hướng Đắk Lắk- Gia Lai. Khi đến địa điểm trên đã xảy ra va chạm với xe máy (chưa rõ biển số và danh tính người điều khiển) lưu thông theo hướng ngược lại.

Cú va chạm mạnh làm 2 người đi trên xe máy ngã xuống đường khiến 1 người người tử vong tại chỗ, 1 người bị thương nặng được người dân đưa đi bệnh viện để cấp cứu.

Tại hiện trường, xe máy bị hư hỏng hoàn toàn. Sau khi xảy ra, tài nạn tài xế Tùng đã đến Công an xã Cuôr Đăng để trình báo vụ việc.

Hiện trường vụ tai nạn

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an huyện Cư M’gar có mặt tiến hành khám nghiệm tra hiện trường và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Xe máy đối đầu xe tải, một người tử vong tại chỗ
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang