CSGT Bình Triệu xử lý sự cố sơn đổ tràn gây ùn ứ giao thông

Thứ Sáu, 25/05/2018 22:14  | P.V

|

(CAO) Khoảng 13 giờ trưa 25-5, trên quốc lộ 1, đoạn giao với Lê Trọng Tấn (hướng từ cầu vượt Bình Phước đi Thủ Đức), 1 xe đầu kéo chở sơn, khi đến giao lộ trên do thắng gấp làm đổ nhiều thùng sơn xuống đường.

Một số thùng sơn khi rơi xuống đường bị bể và tràn sơn lênh láng trên mặt đường gây trơn vượt cho người điều khiển xe khi đi ngang qua và gây cản trở giao thông.

Chứng kiến vụ việc, Trung úy Huỳnh Quốc Đại – cán bộ Đội CSGT Bình Triệu đang trực tại chốt quốc lộ 1 – Lê Trọng Tấn đã nhanh chóng đến hiện trường và báo cáo vụ việc về đơn vị, đề nghị tăng cường cán bộ chiến sỹ đến hỗ trợ, giải quyết vụ việc.

Đội CSGT Bình Triệu đã nhanh chóng tăng cường, hỗ trợ thêm 3 CBCS để phối hợp với quần chúng nhân dân xung quanh, công nhân vệ sinh môi trường nhanh chóng dọn dẹp và điều hòa giao thông, không để sự cố trên gây ùn tắc giao thông trên tuyến quốc lộ huyết mạch.

Clip xử lý hiện trường: 

 
CBCS Đội CSGT Bình Triệu xử lý sự cố sơn đổ tràn ra quốc lộ 1​

Sau hơn 2 tiếng nỗ lực giải quyết, lượng sơn rơi đổ trên đường đã được thu dọn và trả lại mặt đường thông thoáng cho phương tiện giao thông di chuyển qua giao lộ. Tuy nhiên, do phương tiện giao thông qua đoạn đường trên rất đông khi xảy ra vụ việc nên phải đến gần 17 giờ thì tình hình giao thông tại khu vụ mới trở lại ổn định và thông suốt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang